+Aa-
    Zalo

    Sản phẩm âm nhạc mới của J-hope (BTS) sẽ được ra mắt vào tháng 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 18/2, trên kênh YouTube chính thức của BTS, J-Hope đã đăng một đoạn teaser về dự án sắp tới mang tên "Hope on the Street".

    Video mở đầu với cảnh J-Hope đang thực hiện màn trình diễn của mình tại một phòng tập nhảy vào năm 2015, sau đó tua nhanh đến năm 2024 và J-Hope xuất hiện nhảy theo nhịp với khung cảnh về đêm của một thành phố ở phía sau.

    "J-Hope đã đưa ra ý tưởng của riêng mình cho dự án này" - công ty quản lý của BTS Big Hit Music cho biết trong thông cáo báo chí của mình - "Anh ấy đã làm việc đó trước khi bắt đầu nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình. Chúng tôi hy vọng người hâm mộ sẽ thích dự án này".

    san pham am nhac moi cua j hope bts se duoc ra mat vao thang 3 2

    Nhiều người đồn đoán rằng đây sẽ là nội dung solo mới của J-Hope liên quan đến các video luyện tập vũ đạo được anh tải lên YouTube vào năm 2015 dù thông tin chi tiết không được tiết lộ.

    Phim tài liệu "J-Hope in the Box" trên Disney+ vào tháng 2 năm ngoái là nội dung cá nhân cuối cùng của J-Hope phát hành trước khi nhập ngũ. Quá trình sản xuất album solo "Jack in the Box" và màn ra mắt của anh trên sân khấu "Lollapalooza" đều được kể lại trong bộ phim tài liệu.

    J-Hope đã thực hiện nghĩa vụ quân sự từ tháng 4 năm ngoái và dự kiến sẽ trở lại với người hâm mộ vào ngày 17/10 năm nay.

    san pham am nhac moi cua j hope bts se duoc ra mat vao thang 3

    J-hope thu hút được sự chú ý của khán giả khi chia sẻ những bức ảnh mới cho thấy, anh ấy đang hoạt động với tư cách là trợ lý huấn luyện viên huấn luyện tại một trại huấn luyện quân đội trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

    J-hope đã dẫn đầu các học viên quân sự tại trại của mình trong cuộc hành quân rầm rộ dài 20km vào ngày 1/2. J-hope toát lên vẻ tự tin và chuyên nghiệp khi dẫn đầu đoàn diễu hành náo nhiệt trong những bức ảnh được hé lộ.

    Trại của anh đã tổ chức lễ kỷ niệm việc hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản kéo dài 5 tuần cho các tân binh vào ngày 7/2. J-hope nhận được nhiều tình cảm từ các thực tập sinh của mình.

    Có thông tin cho rằng, trong thời gian còn lại của nghĩa vụ quân sự bắt buộc, J-hope đang làm trợ lý huấn luyện viên huấn luyện tại trại sách quân đội. Anh cũng được công nhận của cấp trên vì sự phục vụ xuất sắc trong quân đội, đặc biệt là vai trò trung đội trưởng vào năm ngoái. Anh sẽ xuất ngũ vào ngày 17/10 năm nay.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-pham-am-nhac-moi-cua-j-hope-bts-se-duoc-ra-mat-vao-thang-3-a611031.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan