+Aa-
    Zalo

    Samsung sắp ra mắt loa thông minh tích hợp trợ lý ảo vào đầu năm 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẫu loa thông minh mà Samsung đang phát triển có tên mã là "Vega", được xem là sản phẩm cạnh tranh với mẫu loa Echo Show của Amazon hay HomePod của Apple.

    Mẫu loa thông minh mà Samsung đang phát triển có tên mã là "Vega", được xem là sản phẩm cạnh tranh với mẫu loa Echo Show của Amazon hay HomePod của Apple.

    Theo ông DJ Koh, Giám đốc bộ phận di động của Samsung, công ty này đang phát triển một loại loa thông minh. Dự định, chiếc loa này sẽ được phát hành trong nửa đầu năm 2018 và có giá khoảng 200 USD (gần 4,5 triệu đồng).

    Theo đó, thiết bị sẽ chạy Bixby và tập trung vào chất lượng âm thanh cho sản phẩm cũng như tăng cường việc kết nối với các thiết bị thông minh khác trong gia đình. Về cơ bản, nó được thiết kế để trở thành trung tâm của hệ sinh thái Smarthings của Samsung. Tất cả các thiết bị, bao gồm cả điện thoại Galaxy sẽ có sự tương tác với loại loa này.

    Loa thông minh của Samsung sẽ được phát hành ở nhiều thị trường. Tuy nhiên, không có thông tin nào cho biết hãng công nghệ Hàn Quốc có ý định phát hành sản phẩm này ở Việt Nam hay không. Vì vậy, các tín đồ vẫn còn phải chờ đợi.

    Samsung cho biết, họ muốn đưa Bixby vào mọi sản phẩm mà mình làm ra, bao gồm tủ lạnh thông minh, TV và các thiết bị có thể đeo được, mang theo người…

    Bixby cũng đang là trợ lý ảo được Samsung tích hợp sẵn trong bộ đôi smartphone Galaxy S8/S8+ đang bán trên thị trường.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-sap-ra-mat-loa-thong-minh-tich-hop-tro-ly-ao-vao-dau-nam-2018-a213167.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan