+Aa-
    Zalo

    Samsung Galaxy S9 được chào giá bao nhiêu tại Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ có giá dự kiến 19,99 triệu đồng, phiên bản Plus có giá 23,5 triệu đồng, ngang với mức chào bán của bộ đôi của năm ngoái.

    Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ có giá dự kiến 19,99 triệu đồng, phiên bản Plus có giá 23,5 triệu đồng, ngang với mức chào bán của bộ đôi của năm ngoái.

    Sau ngày ra mắt Samsung Galaxy S9 và S9+, nhiều nhà phân phối tại Việt Nam đã đưa ra chương trình đặt hàng cho bộ đôi này. Samsung Galaxy S9 dự kiến lên kệ với giá 19,99 triệu đồng, phiên bản Plus có giá 23,5 triệu đồng. Thấp hơn đáng kể so với iPhone X.

    Trong đợt đặt hàng này, chỉ có phiên bản màu đen và tím. Người dùng có thể bắt đầu đặt hàng từ 26/2 - 4/3. Phía đại lý dự kiến sẽ bắt đầu giao hàng từ ngày mở bán 16/3. Một số đại lý còn cam kết giảm 1% giá bán với mỗi ngày giao hàng trễ.

    Giá chào bán của một nhà phân phối cho bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ tại Việt Nam. Ảnh: VnExpress

    Tại FPT Shop đưa ra mức giá đặt trước thấp nhất cho Galaxy S9 với 19,99 triệu đồng và Galaxy S9+ với 23,49 triệu đồng. Trong khi đó, Thế Giới Di Động đưa ra mức 20,49 triệu đồng và 23,79 triệu đồng.

    Đối với các chuỗi bán lẻ nhỏ hơn, mức chênh lệch giá bán cũng không nhiều, như Mai Nguyên lần lượt là 21 triệu đồng và 22,49 triệu đồng, CellphoneS khoảng 20,99 triệu đồng và 22,99 triệu đồng. Hầu hết các nhà bán lẻ đều cho đặt trước kèm quà tặng giá trị.

    Nếu so với mức 18,49 triệu đồng của Galaxy S8 và 20,49 triệu đồng của Galaxy S8+ năm ngoái, bộ đôi smartphone Galaxy mới của Samsung có giá dự kiến đắt hơn. Trong khi đó, phía đại diện Samsung Việt Nam cho biết sẽ tiết lộ giá bán và ngày lên kệ bộ đôi này sau ngày 5/3.

    Bộ đôi Galaxy S9 và S9+ vừa được ra mắt hôm 25/2 có nhiều nâng cấp về cấu hình phần cứng. Trong số đó đáng chú ý là cụm camera có khẩu độ tuỳ chỉnh từ f/1.5 đến f/2.4. Vị trí cảm biến vân tay cũng được thay đổi giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.

    Ngoài ra cấu hình của Galaxy S9 và S9+ đang dẫn đầu về sức mạnh so với các smartphone Android có trên thị trường.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-galaxy-s9-duoc-chao-gia-bao-nhieu-tai-viet-nam-a220866.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lộ diện siêu phẩm Samsung Galaxy S9

    Lộ diện siêu phẩm Samsung Galaxy S9

    Cả hai phiên bản Galaxy S9 đều sở hữu camera trước 8MP, phục vụ cho việc chụp ảnh selfie, cùng hệ thống loa stereo được đặt ở dưới của thiết bị.