+Aa-
    Zalo

    Sadio Mane quyết định rời Liverpool, hé lộ bến đỗ kế tiếp?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sadio Mane được cho là muốn rời Liverpool ngay trong mùa hè này, điểm đến tiếp theo của anh có thể là Bayern Munich.

    Tiền đạo Sadio Mane sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào ngày 30/6/2023. Tuy nhiên trong suốt thời gian qua, vẫn chưa có dấu hiệu về một bản hợp đồng mới giữa hai bên. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, cầu thủ người Senegal sẽ rời Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    Mane chốt tương lai từ trước chung kết Champions League, nhưng anh không đàm phán với CLB nào vì tôn trọng Jurgen Klopp, đồng đội, người hâm mộ, đồng thời muốn tập trung cao nhất cho trận đấu. Trong buổi họp báo trước trận, tiền đạo Senegal cũng khẳng định sẽ thông báo về tương lai khi cuộc đấu hạ màn.

    sadio mane
    Trận chung kết Champions League với Real Madrid ngày 28/5 là trận cuối cùng Sadio Mane khoác áo Liverpool.

    Trên sân Stade de France, Mane bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn cho Liverpool với cú đá dội cột trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Vinicius ghi bàn duy nhất giúp Real đoạt chức vô địch Champions League/Cup C1 châu Âu thứ 14. Sau trận, Mane được cho đã thông báo về quyết định chia tay Liverpool cùng đồng đội trong phòng thay đồ.

    Thực tế, thời gian gần đây truyền thông Đức và Pháp đã liên tục khẳng định Mane sẽ chuyển đến khoác áo Bayern Munich. Mane sẽ là sự thay thế trực tiếp ở vị trí của Robert Lewandowski. Chân sút người Ba Lan hiện đang trên đường gia nhập Barcelona.

    Theo trang định giá cầu thủ Transfermarkt thì Mane hiện đang có giá trị 72 triệu bảng Anh. Với tài năng của mình, Sadio Mane đã nhanh chóng chứng minh được giá trị của mình trong đội hình của Liverpool kể từ khi chuyển đến từ Southampton. Anh đã ghi được 120 bàn trong 268 trận trên mọi đấu trường.

    Mùa giải 2021/22 có thể xem là mùa giải tốt nhất của Mane. Cầu thủ người Senegal đã ra sân 51 trận, ghi 23 bàn và có đóng góp không nhỏ giúp Lữ đoàn đỏ giành được cú đúp danh hiệu FA Cup và League Cup cũng như về nhì ở Premier League và UEFA Champions League.

    Trong khi Mane quyết định rời đi, Mohamed Salah xác nhận anh sẽ ở lại Anfield ít nhất cho đến hết mùa 2022/23.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sadio-mane-quyet-dinh-roi-liverpool-he-lo-ben-do-ke-tiep-a539245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan