+Aa-
    Zalo

    Sa thải nữ tiếp viên kiếm triệu đô từ việc bán dâm trên máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong vòng 2 năm, thông qua các chuyến bay mà một nữ tiếp viên thuộc hãng hàng không Trung Đông đã giúp cô bỏ túi khoảng 1 triệu USD.

    (ĐSPL) – Trong vòng 2 năm, thông qua các chuyến bay mà một nữ tiếp viên thuộc hãng hàng không Trung Đông đã giúp cô bỏ túi khoảng 1 triệu USD.

    Nữ tiếp viên giấu tên đã kiếm được hơn 1 triệu USD (khoảng hơn 22 tỷ) trong vòng 2 năm bằng việc bán dâm trên không -Ảnh minh họa: Shutterstock

    Theo trang tin Emirates247, một nữ tiếp viên và một hành khách đã bị bắt quả tang bên trong phòng vệ sinh của máy bay thuộc sở hữu của một tàu sân bay Trung Đông trong chuyến bay.

    Hãng hàng không ngay lập tức sa thải nữ tiếp viên này sau khi cô thừa nhận thường quyến rũ những hành khách trong chuyến bay để kiếm tiền. Nữ tiếp viên giấu tên đã kiếm được hơn 1 triệu USD (khoảng hơn 22 tỷ) trong vòng 2 năm.

    Các tin tức trích dẫn nguồn tin từ hãng hàng không cho biết, hành khách thừa nhận rằng cô ta đã quyến rũ anh vào nhà vệ sinh với giá 2.000 USD (45 triệu đồng).

    "Cô ta đã thừa nhận mình từng quan hệ tình dục với nhiều hành khách trong chuyến bay và thích các chuyến bay đường dài từ vùng Vịnh tới Mỹ" tờ Sada tiếng Ả rập cho biết.

    Nhiều tiếp viên hàng không ở Nhật Bản ngủ với phi công để tăng thu nhập trong bối cảnh mức lương trong ngành đang giảm dần. -  Ảnh: pixgood.com

    Tháng 1 năm nay, tờ Shukan Post (Nhật Bản) đã tiết lộ sự việc một số tiếp viên hàng không giấu tên ở Nhật thường xuyên ngủ với các phi công để kiếm thêm thu nhập. Nhiều nữ tiếp viên hàng không sẵn sàng coi bán dâm là nghề tay trái bằng cách tháp tùng khách hàng tại các bữa tiệc hay tìm khách ở quán bar tại quận Ginza, thành phố Tokyo.

    NHẬT DUY

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]v2g9VL7t6O[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sa-thai-nu-tiep-vien-kiem-trieu-do-tu-viec-ban-dam-tren-may-bay-a113031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.