+Aa-
    Zalo

    Ryu Jun Yeol: Im lặng là lựa chọn tốt nhất giữa ồn ào tình cảm

    (ĐS&PL) - Ryu Jun Yeol bộc bạch lý do im lặng trước drama tình cảm là vì muốn nhìn nhận lại bản thân sau những lời chỉ trích.

    Sáng 10/5, đạo diễn Han Jae Rim, nam diễn viên Ryu Jun Yeol và một số diễn viên khác cùng tham dự sự kiện giới thiệu sản xuất loạt phim gốc Netflix “The 8 Show" được tổ chức ở Seoul, Hàn Quốc.

    Ryu Jun Yeol là gương mặt gây chú ý lớn nhất, bởi gần đây anh vướng ồn ào tình cảm liên quan đến Hyeri và Han So Hee.

    Ryu Jun Yeol trong họp báo. Ảnh: Naver

    Ryu Jun Yeol trong họp báo. Ảnh: Naver

    Trong buổi họp báo giới thiệu phim mới, Ryu Jun Yeol đã giải thích việc mình giữ im lặng giữa ồn ào: "Vào thời điểm vấn đề riêng tư nảy sinh, nhiều bài đăng đã được đăng tải lên mạng xã hội trái với ý muốn của tôi. Thay vì trả lời từng bài, tôi nghĩ tốt nhất là giữ im lặng và giải quyết những lời chỉ trích sau đó”.

    Ngoài ra, liên quan đến tranh cãi “tẩy xanh” - làm Đại sứ môi trường nhưng lại đam mê chơi golf, Ryu Jun Yeol cho biết: “Tôi đã xem xét rất nhiều ý kiến chỉ trích nảy sinh sau khi tham dự một sự kiện chơi golf. Nó cho tôi cơ hội nhìn lại bản thân. Tôi nghĩ rằng, mình đã dành rất nhiều thời gian để lo lắng kể từ khi ra mắt đến nay.

    Vì đây là vấn đề cá nhân nên tôi muốn nói về vấn đề này thông qua một cuộc phỏng vấn cá nhân hơn là một sự kiện chính thức".

    Drama tình ái tay ba ồn ào nhất Kbiz nổ ra vào ngày 15/3, khi 1 cư dân mạng bắt gặp Han So Hee - Ryu Jun Yeol hẹn hò tại Hawaii. Hyeri - bạn gái cũ 7 năm của Ryu Jun Yeol liền đăng story ẩn ý "Thật thú vị".

    Han So Hee đáp trả bằng ảnh meme chú chó cầm dao đe dọa cùng lời cà khịa Hyeri, ngầm phủ nhận hẹn hò Ryu Jun Yeol. Tuy nhiên, mỹ nhân này đã nhanh chóng xóa ảnh và xác nhận hẹn hò với Ryu Jun Yeol.

    Han So Hee bị nhiều cư dân mạng nghi ngờ là "tiểu tam" chen chân vào chuyện tình của Hyeri - Ryu Jun Yeol. Nữ diễn viên tức giận viết nhiều tâm thư đáp trả cư dân mạng nhưng càng viết càng để lộ nhiều sơ hở, mất điểm nặng nề vì thái độ ứng xử thiếu tinh tế. Thậm chí cô còn tuyên bố "Tôi chấp nhận hình tượng bị sụp đổ", bị 2 thương hiệu quảng cáo ngừng gia hạn hợp đồng.

    Trong khi đó, Hyeri chỉ lên tiếng xin lỗi 1 lần, còn Ryu Jun Yeol thông qua công ty chỉ xác nhận 2 tin tức hẹn hò và chia tay.

    “The 8 Show” (tạm dịch: Trò chơi 8 người) là dự án mới nhất của Han Jae Rim - đạo diễn nổi tiếng với phim cổ trang “Thuật xem tướng” (2013) và phim hành động “Hạ cánh khẩn cấp” (2021).

    Được sản xuất dựa trên webtoon nổi tiếng “Money Game” và phần tiếp theo “Pie Game” của Bae Jin Soo, “The 8 Show” kể về 8 cá nhân đang gặp khó khăn về tài chính tham gia vào một cuộc thi thực tế để kiếm được một số tiền lớn.

    Họ bị mắc kẹt trong tòa nhà 8 tầng bí ẩn và chơi một trò chơi nguy hiểm với mức sinh lợi tăng theo thời gian.

    M.M (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ryu-jun-yeol-im-lang-la-lua-chon-tot-nhat-giua-on-ao-tinh-cam-a421750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan