+Aa-
    Zalo

    Ryan Giggs nói gì sau trận đấu đầu tiên dẫn dắt M.U?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Phát biểu tại buổi họp báo sau trận thắng Norwich City 4-0, vị HLV tạm quyền của M.U cho biết ông cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của đội nhà.

    (ĐSPL) – Phát biểu tại buổi họp báo sau khi giúp đội nhà đánh bại Norwich City 4-0 tại vòng 36 Premier League, vị HLV tạm quyền của M.U cho biết ông cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ đồng thời thừa nhận chưa nghĩ đến việc ký hợp đồng chính thức.
    Ryan Giggs đã có sự khởi đầu như mơ trong trận ra mắt ở cương trên vị mới, HLV tạm quyền của M.U thay cho David Moyes. Nhập cuộc tốt và chiếm thế chủ động hoàn toàn nhưng chỉ có được 1 bàn thắng sau khi 45 phút đầu tiên khép lại, Quỷ đỏ đã thăng hoa rực rỡ ở hiệp 2 với việc nã vào lưới Norwich City tới 3 lần đồng thời không để thua bàn nào. Chiến thắng trên sân nhà trước đối thủ không được đánh giá cao nên vẫn còn quá sớm để nói đội chủ sân Old Trafford đã trở lại với đẳng cấp vốn có của mình. Tuy nhiên đã xuất hiện những tín hiệu vui và đáng để hy vọng.
     Giggs có sự mở màn ấn tượng trên cương vị HLV.
    Chia sẻ tại buổi họp báo sau trận thắng đầu tay, Ryan Giggs cho biết ông rất vui với thành quả mà đội nhà giành được. Tuy nhiên chỉ coi việc dẫn dắt 4 trận đấu còn lại của M.U ở mùa giải này là cơ hội để ghi điểm với Ban lãnh đạo đội thay vì nghĩ về hợp đồng chính thức ngay từ lúc này.
     “Nửa hiệp 1, chúng tôi đã chơi với nhịp độ chậm. Tôi đã phải nhắc nhở các cầu thủ tăng tốc và toàn đội đã phản ứng rất tốt với điều đó”, nhà cầm quân 40 tuổi mở đầu trên Sky Sports.
    “Tôi cảm thấy hài lòng với trận thắng này. 4-0 trước Norwich là điều mà tôi không dám nghĩ tới trước trận đấu. M.U đã thi đấu áp đảo và xứng đáng có 3 điểm. Đối với tôi, việc được dẫn dắt Quỷ đỏ giống như một giấc mơ”.
    Lý giải về quyết định không điền tên bộ đôi Marouane Fellaini và Adnan Januzaj vào danh sách đăng ký thi đấu, Giggs cho biết: “Đó là một quyết định khó khăn. Đêm qua, tôi đã phải thức trắng để cân nhắc về việc sử dụng nhân sự cho trận gặp Norwich. Hiện tôi mới chỉ là HLV tạm quyền của M.U nên thật khó cho tôi trong việc chọn ai bỏ ai, bởi các cầu thủ vừa là học trò và cũng là đồng đội của tôi. Rất may là có những cầu thủ đã thông cảm cho quyết định của tôi”.
    Bên cạnh đó ông thầy người Xứ Wales cũng nói rằng chưa có dự định dài hơi cho việc dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới. “Ban lãnh đạo nói rằng tôi có 4 trận đấu để làm việc. 1 trận đã xong và còn 3 trận nữa. Như tôi đã nói, tôi sẽ tập trung vào điều đó. Tôi sẽ làm việc với khả năng tốt nhất có thể và sau đó, chúng ta phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra”, Giggs nhấn mạnh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ryan-giggs-noi-gi-sau-tran-dau-dau-tien-dan-dat-mu-a30906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan