+Aa-
    Zalo

    “Rụng rời tay chân” trước bí mật kinh hoàng trong chiếc thùng chứa đầy bê tông

    (ĐS&PL) - Cảnh sát đã bắt giữ một cặp đôi sau khi thi thể của hai đứa trẻ mất tích từ năm 2018 lần lượt được tìm thấy.

    New York Post dẫn thông tin từ Cảnh sát Pueblo (bang Colorado, Mỹ) cho biết người đàn ông tên Jesus Dominguez (35 tuổi) bị bắt hôm 17/2, trong khi Corena Rose Minjarez (36 tuổi, bạn gái của Dominguez) bị bắt giam một ngày trước đó.

    Hai người bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện thi thể con gái của Dominguez trong thùng chứa đầy bê tông ở một kho chứa, còn thi thể anh trai cô bé được tìm thấy trong chiếc vali nhét bên trong cốp chiếc ô tô bị bỏ lại tại bãi phế liệu.

    rung roi tay chan truoc bi mat kinh hoang trong chiec thung chua day be tong o kho chua ava
    Jesus Dominguez và Corena Rose Minjarez hiện đang bị giam giữ với khoản tiền bảo lãnh 2 triệu USD. Ảnh: Sở Cảnh sát Pueblo/ New York Post

    Theo thông tin cảnh sát, vụ việc được đưa ra ánh sáng vào 20/1, khi một kho chứa hàng ở Pieblo được dọn dẹp. Trong quá trình đó, cảnh sát phát hiện một thùng kim loại chứa đầy bê tông cứng.

    Qua kiểm tra, cảnh sát tìm thấy thi thể bé gái bên trong thùng bê tông này. Kết quả xét nghiệm AND cho thấy nạn nhân là Yesenia Dominguez - bé gái mất tích vào mùa hè năm 2018, khi mới 3 tuổi.

    Ngày 31/1, cảnh sát tiến hành thẩm vấn Minjarez và Dominguez. Cặp đôi khai với cảnh sát rằng những đứa trẻ có thể đang ở thành phố Phoenix (bang Arizona, Mỹ) nhưng theo các nhà chức trách, việc xác minh thông tin không có kết quả.

    Tiếp tục điều tra, cảnh sát phát hiện Minjarez - người không có quan hệ gì với hai đứa trẻ - sở hữu một chiếc xe bị bỏ lại ở một bãi phế liệu tại địa phương.

    Cảnh sát đã tiến hành khám xét ô tô và phát hiện thi thể của một cậu bé bên trong chiếc vali đặt trong cốp xe. Nạn nhân sau đó được xác định là Jesus Dominguez Jr., mất tích vào năm 2018, khi mới 5 tuổi.

    XEM THÊM: Mua sò điệp giảm giá ở siêu thị, chàng trai vỡ òa khi phát hiện điều bất ngờ bên trong

    Minjarez và Dominguez bị buộc tội hai tội Giết người và Lạm dụng thi thể. Riêng Dominguez còn phải đối mặt với cáo buộc bổ sung về tội Đánh cắp phúc lợi của chính phủ. Theo hồ sơ tòa án, cả hai đều đang bị giam giữ với khoản tiền bảo lãnh 2 triệu USD và sẽ phải ra hầu tòa vào 21/2.

    Theo Trung sĩ Franklyn Ortega thuộc Sở Cảnh sát Pueblo, không có tin tức nào về Yesenia Dominguez và Jesus Dominguez Jr. kể từ tháng 7/2018. Trước đây, cảnh sát đã được yêu cầu kiểm tra phúc lợi của hai đứa trẻ nhưng không bao giờ có thể xác định được vị trí của chúng, cũng chưa từng có báo cáo về người mất tích.

    Đinh Kim(New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-roi-tay-chan-truoc-bi-mat-kinh-hoang-trong-chiec-thung-chua-day-be-tong-a611173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan