+Aa-
    Zalo

    Rùng mình xem cảnh trẻ đùa giỡn với hà bá trên kênh Tàu Hủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cứ vào khoảng từ 15h- 17h giờ mỗi buổi chiều, khi thủy triều dâng lên, trên kênh Tàu Hủ - Bến Nghé (thuộc 2 bờ quận 1 và quận 4, TP HCM) lại xuất hiện nhiều thanh thiếu niên thường xuyên ra đây tụ tập để tắm.

    (ĐSPL) -  Cứ vào khoảng từ 15h- 17h giờ mỗi buổi chiều, khi thủy triều dâng lên, trên kênh Tàu Hủ - Bến Nghé (thuộc 2 bờ quận 1 và quận 4, TP HCM) lại xuất hiện nhiều thanh thiếu niên thường xuyên ra đây tụ tập để tắm.
    Ghi nhận tại khu vực đường bến Vân Đồn (đoạn cách chân cầu Nguyễn Văn Cừ chừng 100m), thuộc địa bàn Quận 4, chúng tôi đã ghi lại được những hình ảnh các em có độ tuổi khoảng từ 11 đến 16,  nhảy từ trên cao nhảy xuống dòng nước sâu chơi  đùa.
    Nhiều em còn thi nhau bơi từ bờ kênh bên này sang bờ bên kia mặc cho dòng nước sâu nguy hiểm. Nhiều người qua đây không khỏi rùng mình vì lo sợ những tai nạn xảy ra bất ngờ.
    Chị Nguyễn Khánh Phương (ngụ quận 5, TP HCM) cho biết: “Tôi thấy việc các em nhỏ ra kênh tắm và đùa giỡn là rất nguy hiểm. Hy vọng rằng các bậc phụ huynh nên coi sóc và nhắc nhở con, em mình thường xuyên để đề phòng tai nạn đuối nước”.
    Được biết từ đầu năm đến nay, tại kênh Tàu Hủ - Bến Nghé đã có hàng chục tai nạn đuối nước thương tâm.
    Gần đây nhất vào ngày 8/8 cũng tại kênh Tàu Hủ,  em Lê Trình Gia Minh (7 tuổi, ngụ tại quận 5, TP. HCM) trong lúc đi vớt cá cùng các bạn đã trượt chân và bị nước cuốn trôi. Đến nay gia đình vẫn chưa tìm được tung tích.
    Sự việc trên càng làm dấy thêm lo ngại về tai nạn đuối nước bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-xem-canh-tre-dua-gion-voi-ha-ba-tren-kenh-tau-hu-a46093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan