+Aa-
    Zalo

    Rùng mình lời khai người cha sát hại con gái ruột 10 tuổi ở Đồng Nai

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại con gái ruột, Lưu đã chụp hình, quay video và gửi lên một nhóm Zalo nơi 2 vợ chồng đang làm việc.

    Ngày 13/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tiến Lưu (38 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người.

    Theo báo Người lao động, vào trưa 11/9, người dân nghe thấy tiếng khóc thét kêu cứu của trẻ con tại ngôi nhà ở tổ 11, khu phố 3, phường Trảng Dài, TP Biên Hoà. Nghi có sự chẳng lành, họ kiểm tra thì phát hiện bên trong căn nhà có Lưu và 2 con gái ruột (3 tuổi và 10 tuổi) nhưng cửa bị khoá trái. Thời điểm này, bé gái 10 tuổi đang nằm bất động trên nền nhà.

    rung minh loi khai nguoi cha sat hai con gai ruot 5 tuoi o dong nai 1
    Lực lượng chức năng bắt giữ Nguyễn Tiến Lưu. Ảnh: Người lao động

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phá cửa, khống chế và bắt giữ Lưu. Đồng thời, giải cứu cháu bé 3 tuổi ra ngoài an toàn, còn cháu bé 10 tuổi đã tử vong.

    Tại cơ quan công an, Lưu khai nhận do mâu thuẫn với vợ là chị T.T.T.V (38 tuổi) nên mua rượu về nhà uống. Khi có "ma men" trong người không làm chủ được hành vi nên Lưu đã sát hại con gái 10 tuổi và gửi lên một nhóm Zalo nơi 2 vợ chồng đang làm việc cùng.

    XEM THÊM: Bắt giữ đối tượng nhẫn tâm sát hại con gái ruột vì giận vợ

    Liên quan đến vụ việc, một người dân ở khu phố 3 cho biết, gia đình Lưu đã thuê nhà này sinh sống hơn 3 năm. Chồng làm tài xế, vợ làm công ty gần nhà. Gia đình có 2 người con, con gái đầu đang học lớp 5, con nhỏ gần được 3 tuổi. Hằng ngày, 2 cháu vẫn hay ra chơi cùng với các bạn nhỏ trong xóm.

    rung minh loi khai nguoi cha sat hai con gai ruot 5 tuoi o dong nai 3
    Căn nhà thuê nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Dân Việt

    “Cháu N. (bé gái 10 tuổi tử vong trong vụ việc- PV) ngoan, lễ phép, học sinh giỏi, làm lớp trưởng. Sáng sớm hôm nay, đứa trẻ tội nghiệp ấy được đưa về nhà ở Phú Yên rồi”, hàng xóm nói.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-loi-khai-nguoi-cha-sat-hai-con-gai-ruot-10-tuoi-o-dong-nai-a590843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan