+Aa-
    Zalo

    Rúng động mẹ cùng 2 con nhỏ chết trong tư thế treo cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chị H. cùng hai con trai 3 tuổi và 1 tuổi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây dù tại nhà bếp.

    (ĐSPL) - Chị H. cùng hai con trai 3 tuổi và 1 tuổi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây dù tại nhà bếp.
    Ngày 14/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đồng Phú (Bình Phước) cho biết, đơn vị phối hợp với các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết của chị Nguyễn Thị H. (23 tuổi) cùng 2 con trai là cháu Hoàng Văn M. (3 tuổi) và Hoàng Văn Đ. (1 tuổi), ngụ tại ấp 4, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú (Bình Phước).
    Rúng đông mẹ cùng 2 con nhỏ chết trong tư thế treo cổ
    Nhiều người hiếu kỳ đã đến hiện trường theo dõi vụ việc. Ảnh: P.H
    Theo đó, vào khoảng 14h ngày 13/10, thấy cửa nhà chị H. đóng kín suốt cả buổi, lại không thấy 3 mẹ con chị ra ngoài như thường ngày, một người hàng xóm đến gọi cửa nhưng không nghe trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người này mở cửa vào, bàng hoàng phát hiện chị H. và 2 con trai chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây dù tại nhà bếp.
    Nghe tiếng tri hô, mọi người nhanh chóng đến hiện trường cắt dây, đỡ chị H. cùng 2 cháu nhỏ xuống, nhưng cả 3 người đã tử vong.
    Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng công an xã Đồng Tiến cùng công an huyện Đồng Phú đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường.
    Theo những người hàng xóm, chồng chị H. làm ăn xa ở TP HCM, ít khi về nhà. Thời gian gần đây, giữa nạn nhân và chồng thường xảy ra mâu thuẫn.
    Vụ việc xẩy ra đã khiến nhiều người hiếu kỳ kéo tới xem. Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ sự việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-dong-me-cung-2-con-nho-chet-trong-tu-the-treo-co-a55321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan