+Aa-
    Zalo

    Rúng động: Đâm chết vợ, xả nước cho ngạt con 10 tháng tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thấy chị L. phớt lờ những câu hỏi của mình, Nguyễn Văn Anh đã nổi giận và rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát chí mạng khiến người vợ tử vong. Chưa dừng lại, Anh bế con vào phòng tắm xả nước cho ngạt.

    (ĐSPL) – Thấy chị L. phớt lờ những câu hỏi của mình, Nguyễn Văn Anh đã nổi giận và rút con dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm một nhát chí mạng khiến người vợ tử vong tại chỗ.

    Tin tức trên VOV dẫn thông tin từ Công an quận 10, TP HCM cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Văn Anh (32 tuổi, quê Đồng Nai) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi Giết người. Nạn nhân không ai khác chính là chị Trần Đình Phương L. (23 tuổi, ngụ quận 10) – vợ của nghi can.

    Kinh hoàng chồng sát hại vợ rồi cố giết con ruột trong khách sạn

    Văn Anh có mặt tại cơ quan công an. Ảnh VOV.

    Thông tin ban đầu được biết, Nguyễn Văn Anh kết hôn với chị L. và có con chung là bé N. T. N. Y. (10 tháng tuổi). Hai người đang sống với nhau tại gia đình của Anh ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
    Tuy nhiên, thời gian gần đây, Anh nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm bất chính nên hai vợ chồng thường xảy ra cãi vã. Cách đây hai tháng, chị L. đã đưa con gái về mẹ đẻ ở (quận 10, TP HCM). Từ đó, Anh đã có ý định giết vợ rồi tự vẫn.

    Liên quan đến vụ việc này, thông tin trên báo Dân trí cho biết thêm, ngày 4/10, Anh mua một con dao Thái Lan cất trong người để thực hiện ý định. Đến ngày 6/10, Anh đến nhà mẹ vợ, chở L. cùng con gái đến thuê phòng 304 của khách sạn N. M. 2 nằm trên đường Hoàng Dư Khương (phường 12, quận 10) để nói chuyện về những mối quan hệ của chị L. Tuy nhiên, thấy chị L. tỏ ra phớt lờ, Nguyễn Văn Anh đã nổi giận và rút con dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm một nhát chí mạng khiến chị L. tử vong tại chỗ.

    Chưa dừng lại ở đó, Văn Anh còn đưa bé Y. vào phòng tắm quấn khăn tắm, xả nước cho ngạt để sát hại luôn chính con ruột của mình. Khi không thấy bé Y. động đậy, tưởng bé đã chết nên Anh đã bế bé Y. ra đặt cạnh xác vợ mình.

    Kinh hoàng chồng sát hại vợ rồi cố giết con ruột trong khách sạn

    Vụ án khiến khu dân cư bàng hoàng. Ảnh Dân trí.

    Sau khi phát hiện ra vụ viêc, mọi người nhanh chóng đưa chị L. và bé Y. vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ thông báo chị L. đã tử vong còn bé Y. may mắn sống sót và hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.

    Được biết, sau khi sát hại vợ con, Anh chốt cửa khách sạn rồi xuống lấy xe về Đồng Nai. Trên đường đi, Anh đã thông báo sự việc cho anh trai và nói muốn tự tử. Tuy nhiên, sau khi được anh trai khuyên can, Nguyễn Văn Anh đã vào công an TP Biên Hòa đầu thú.

    Hiện Nguyễn Văn Anh đã được di lý từ Đồng Nai về Công an quận 10 (TP HCM) để phục vụ công tác mở rộng điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-dong-dam-chet-vo-xa-nuoc-cho-ngat-con-10-thang-tuoi-a54367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan