+Aa-
    Zalo

    Rủi ro và những vấn đề an toàn sức khỏe liên quan đến hút mỡ bắp tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu cánh tay thon gọn không chỉ giúp việc lựa chọn trang phục dễ dàng mà còn giúp các hoạt động thường ngày và vận động thể thao

    Sở hữu cánh tay thon gọn không chỉ giúp việc lựa chọn trang phục dễ dàng mà còn giúp các hoạt động thường ngày và vận động thể thao thêm phần thoải mái. Tuy nhiên, bất kì phương pháp can thiệp thẩm mỹ nào cũng tồn tại song song ưu và nhược điểm. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ những rủi ro và vấn đề an toàn sức khỏe liên quan đến hút mỡ bắp tay.

    Hiểu rõ về thẩm mỹ hút mỡ bắp tay

    Hút mỡ bắp tay là phương pháp loại bỏ đi lượng mỡ thừa ở bắp tay bằng cách sử dụng các thiết bị chuyên dụng có chức năng hóa lỏng lượng mỡ thừa và đưa ra ngoài cơ thể. Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ có bắp tay săn chắc và thon gọn hơn, không bị chảy xệ, rạn da.

    Phương pháp này được ưa chuộng bởi tính an toàn, ít đau đớn, thời gian hồi phục ngắn và đặc biệt không để lại sẹo. Những đối tượng phù hợp với phương pháp này thường là người có bắp tay to do tích tụ mỡ nhiều, chị em phụ nữ  mong muốn sở hữu cánh tay thon gọn, hoặc  loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian tập luyện.. Phương pháp hút mỡ thẩm mỹ chống chỉ định với người mắc bệnh lí liên quan đến tim mạch, tiểu đường, huyết áp…

    Cánh tay thon gọn, thanh mảnh sau hút mỡ

    Hiện nay, công nghệ hút mỡ sóng âm Ultra K-Slim là một trong những công nghệ tiên tiến, hiện đại, được tư vấn độc quyền tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian. Với chức năng phát sóng siêu âm ở tần số cao, hóa lỏng lượng mỡ thừa trước khi hút ra bên ngoài. Hiệu ứng bong bóng làm vỡ các tế bào mỡ từ nhỏ nhất đến cứng đầu nhất. Đầu hút đa dạng kích thước (1.2mm - 3.7mm), linh hoạt hút mỡ ở những vùng bắp tay mà không gây xâm lấn. Thông thường, thời gian phục hồi của khách hàng sử dụng công nghệ Ultra K-slim chỉ từ 3-5 ngày, ngắn hơn so với khi sử dụng các công nghệ cũ

    Những rủi ro và tác dụng phụ có thể gặp khi hút mỡ bắp tay

    Hút mỡ bắp tay bác sĩ Việt được xem là thủ thuật thẩm mỹ khá an toàn, nếu được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, bởi bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao. Tuy nhiên, bất kì loại hình phẫu thuật nào cũng có những rủi ro tiềm ẩn. Một số rủi ro liên quan có thể gặp trong suốt quá trình thẩm mỹ hút mỡ bắp tay bao gồm: phản ứng với thuốc gây mê, tắc nghẽn mạch, tổn thương các dây thần kinh lân cận, nhiễm trùng, tích tụ dịch…

    Hút mỡ bắp tay có an toàn không là nỗi lo của nhiều chị em

    Để giảm thiểu tối đa các biến chứng hay rủi ro phẫu thuật, khách hàng cần thông thái khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ. Khách hàng nên ưu tiên chọn lựa cơ sở làm đẹp đạt chuẩn của Bộ Y tế, quy trình thực hiện bài bản và phẫu thuật được tiến hành tại phòng vô trùng đầy đủ trang thiết bị của bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ.

    Những lưu ý dành cho phái đẹp trước khi hút mỡ bắp tay

    Phẫu thuật thẩm mỹ là quyết định quan trọng đòi hỏi chị em phụ nữ cần phải trang bị kỹ lưỡng về kiến thức chuyên môn và suy nghĩ cẩn trọng trước khi lựa chọn. Những lưu ý nổi bật chị em cần quan tâm đầu tiên bao gồm:

    1. Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ và bác sĩ tay nghề cao

    Đây là bước quan trọng hàng đầu chi phối hiệu quả, chất lượng dịch vụ mà khách hàng trải nghiệm. Cơ sở thẩm mỹ tốt cần được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế, quy trình thực hiện rõ ràng, bài bản, dịch vụ tư vấn thẩm mỹ chuyên nghiệp. Bác sĩ chính thực hiện phải được đào tạo bài bản, được cấp phép hành nghề và có thâm niên lâu năm trong ngành phẫu thuật, tạo hình.

    1. Chuẩn bị tài chính tốt

    Đừng quên ham khảo chi phí thực hiện và chuẩn bị tốt về mặt kinh tế để lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, mức giá cả phù hợp. Tránh trường hợp  vấn đề tài chính tác động đến quyết định lựa chọn địa điểm, từ đó lựa chọn sai gây ảnh hưởng đến hiệu quả và an toàn cho sức khoẻ.

    Tư vấn thẩm mỹ là bước quan trọng hàng đầu
    1. Tâm lý vững vàng

    Khách hàng trước khi quyết định thực hiện thẩm mỹ làm đẹp cần chuẩn bị tâm thế thoải mái, tinh thần vui vẻ nhất để kết quả đạt được tốt nhất.

    1. Trang bị kiến thức

    Sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tương tự như các dịch vụ khác trong đời sống, khách hàng cần hiểu rõ điều mình muốn và bản chất dịch vụ mình sắp thực hiện. Đặc biệt, những dịch vụ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe bản thân cần được lưu tâm hàng đầu. Hiểu rõ về hiệu quả đạt được, rủi ro, biến chứng liên quan giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.

    Những lưu ý trên đây đều là những gạch đầu dòng quan trọng phái đẹp cần ưu tiên hàng đầu. Thông qua dịch vụ tư vấn tạo hình thẩm mỹ, chị em hoàn toàn có thể trang bị cho mình những yếu tố cần thiết trước khi đưa ra quyết định thực hiện.

    Tư vấn tạo hình thẩm mỹ tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian dẫn đầu trong lĩnh vực  tư vấn tạo hình thẩm mỹ mang tính cá nhân hóa, được dẫn dắt bởi Bác sĩ chuyên khoa I Hồ Quốc Việt. Thông qua thăm khám và tư vấn trực tiếp, Bác sĩ Việt giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể hơn về dịch vụ bản thân mong muốn, từ đó đưa ra những chỉ định phù hợp nhất. Với tiêu chí chất lượng - uy tín - tận tâm - tối ưu hóa vẻ đẹp của mỗi khách hàng là kim chỉ nam Kalian luôn hướng đến khách hàng của mình. Để đặt lịch tư vấn cùng Bác sĩ Chuyên Khoa I Hồ Quốc Việt, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Trung tâm thẩm mỹ Kalian theo thông tin bên dưới.

    Miko Lan Trinh đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tư vấn tạo hình thẩm mỹ tại Kalian 

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ chuyên khoa 1. Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu và tư vấn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ chuyên khoa 1 Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian -  Bác sĩ chuyên khoa 1 Hồ Quốc Việt

    Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

    Website: https://bacsiviet.com.vn/

    Hạ Vy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rui-ro-va-nhung-van-de-an-toan-suc-khoe-lien-quan-den-hut-mo-bap-tay-a349717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.