+Aa-
    Zalo

    Rửa bát chiều người yêu kém 15 tuổi, Công Lý được khen “biết thân biết phận”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, NSND Công Lý được các đồng nghiệp cũng như người hâm mộ thân thiết gọi là “bạn trai nhân dân” vì quá chiều chuộng bạn gái.

    Mới đây, NSND Công Lý được các đồng nghiệp cũng như người hâm mộ thân thiết gọi là “bạn trai nhân dân” vì quá chiều chuộng bạn gái.

    Bạn gái chia sẻ hình ảnh Công Lý rửa bát.


    Cụ thể, trong đợt nghỉ dịch, bạn gái NSND Công Lý tiết lộ nam nghệ sĩ đã tranh thủ làm việc nhà để cô yên tâm làm việc online: “Rất biết thân biết phận. Ở nhà ăn xong tự giác rửa bát, quét nhà mà không cần nhắc nhở để mình còn làm việc online”- Ngọc Hà Lê, bạn gái kém 15 tuổi của Công Lý viết trên trang cá nhân.

    Chưa dừng lại ở đó, dưới bình luận, cô còn trêu bạn trai mình rằng: “Em bé cũng có lúc ngoan mà”.

    Hình ảnh trên nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn bè và người hâm mộ của nam nghệ sĩ. Bên cạnh những lời khen ngợi NSND Công Lý, không ít người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ngọc Hà vì được bạn trai yêu thương, chiều chuộng hết mực và sẵn sàng phụ giúp việc nhà.

    “Anh Lý đảm, em Hà được nhờ rồi”, “Ôi NSND hay bạn trai nhân dân đây em ơi”, “Biết phân biết thận thế là ngoan rồi”, bạn bè và cư dân mạng hài hước bình luận.

    Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi.

    Hiện tại, NSND Công Lý và bạn gái đã ở chung trong một căn hộ. Tuy nhiên, cặp đôi chưa tính đến chuyện tổ chức đám cưới.

    Được biết, Ngọc Hà nhỏ hơn Công Lý 15 tuổi, đang làm phóng viên tại một tờ báo điện tử. Cả hai công khai tình cảm năm 2016, thông qua một bức ảnh đôi đầy tình cảm. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

    Bạn gái Công Lý hiện đang làm phóng viên tại một tờ báo điện tử.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rua-bat-chieu-nguoi-yeu-kem-15-tuoi-cong-ly-duoc-khen-biet-than-biet-phan-a318451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan