Theo Tổng Giám Đốc Lương Hoài Thương chia sẻ ,trong kinh doanh đặc biệt là kinh doanh online,vấn đề kỹ năng chiếm đến 70% thành công của đối tác .Vì thế, mỹ phẩm RoZa tổ chức dự án “ Chuỗi đào tạo xuyên việt ” nhằm đẩy mạnh tri thức bán hàng chuyên nghiệp cho từng tỉnh
RoZa Camp 03 trở lại không chỉ những bài giảng có tâm huyết của CEO Lương Hoài Thương mà còn có những thử thách chính mình do sự tài tình của CEO Hồ Thành Công. Quyết tâm thử thách với bản thân với cuộc thi “ Bứt phá giới hạn-Trò chơi đội nhóm bất khả chiến bại’
Trò chơi được diễn ra từ đầu giờ chiều với không khí sục sôi , máu lửa của từng hệ thống cũng như từng thành viên phải trải qua.Tất cả các thành viên trong team phải trải qua thử thách vô cùng khó khăn, có tinh thần đồng đội cao.
Phần thi bứt phá giới hạn
Phần thi vẽ logo thương hiệu RoZa
Kết thúc chương trình nhưng dư âm của chương trình sẽ vẫn còn đó, những nụ cười vui nhộn, những ánh mắt quyết tâm, những giọt nước mắt đầy xúc động về một hành trình được mang tên “Bứt phá giới hạn – Vươn tới thành công”.
Hãy cùng chờ đợi sự trở lại của những hành trình, những Roza Camp tiếp theo, và cùng chờ đợi xem ROZA sẽ lại mang đến những cảm xúc gì cho lần kế tiếp.
L. Hương