+Aa-
    Zalo

    Rowing và pencak silat giành thêm 3 HCV, Việt Nam lên đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thể thao Việt Nam đã có một buổi sáng thi đấu thành công khi giành thêm 3 HCV ở các nội dung bộ môn rowing và pencak silat.

    Đoàn thể thao Việt Nam đã có buổi sáng thi đấu tương đối thành công khi có giành được thêm 3 tấm HCV ở các bộ môn rowing và pencak silat.

    rowing va pencak silat gianh them 3 hcv viet nam len dau bang tong sap huy chuong sea games 31 02
    4 VĐV chèo thuyền Việt Nam nhận huy chương vàng nội dung thuyền 4 nữ hạng nặng mái chèo đôi. Ảnh: Lao động

    Đầu tiên là nhóm 4 tay chèo Phạm Thị Thảo, Đinh Thị Hảo, Phạm Thị Huệ và Bùi Thị Lý khi xuất sắc về nhất nội dung thuyền 4 nữ hạng nặng mái chèo đôi với thời gian 7 phút 13 giây 207, bỏ xa đối thủ về nhì là Indonesia (7 phút 23 giây 614) và Philippines giành HCĐ (7 phút 28 giây 879).

    Ngay sau đó ở nội dung thuyền 4 nữ đơn hạng nặng mái chèo, nhóm 4 VĐV Phạm Thị Ngọc Anh, Lê Thị Hiền, Hà Thị Vui và Dư Thị Bông đã vượt qua đối thủ đến từ Indonesia (HCB) và Myanmar (HCĐ) để giành HCV chung cuộc với thành tích 7 phút 4 giây 58.

    rowing va pencak silat gianh them 3 hcv viet nam len dau bang tong sap huy chuong sea games 31 03
    Ba nữ vận động viên ăn mừng tấm HCV ý nghĩa trên sân nhà. Ảnh: Zingnews

    Đến trưa cùng ngày, các vận động viên môn Pencak Silat tiếp tục tranh tài tại vòng chung kết nội dung thi đấu biểu diễn. Các vận động viên Việt Nam góp mặt tại 2 trong 6 trận chung kết.

    Trong đó, tại nội dung biểu diễn đôi nữ Ganda, đôi vận động viên Nguyễn Thị Thu Hà - Nguyễn Thị Huyền giành tấm HCB trước đối thủ Indonesia được đánh giá cao hơn (9,955 so với 9,925).

    Sau đó, tại nội dung biểu diễn quyền đồng đội nữ Regu, 3 vận động viên Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Huyền và Vương Thị Bình giành huy chương Vàng với số điểm 9,965, vượt trội so với đội Brunei (9.915 điểm). Đây cũng là tấm HCV đầu tiên của Pencak Silat Việt Nam tại SEA Games 31.

    Tính tới trưa ngày 11/5, đoàn thể thao Việt Nam đã có 8 HCV, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31. Xếp sau là Malaysia (6 HCV), các đoàn Singapore, Thái Lan, Indonesia, Philippines cũng đã có tấm HCV đầu tiên tại đại hội.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rowing-va-pencak-silat-gianh-them-3-hcv-viet-nam-len-dau-bang-tong-sap-huy-chuong-sea-games-31-a537209.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan