+Aa-
    Zalo

    Rosé (BLACKPINK) để tóc ngắn, khoe thần thái hút hồn trên bìa tạp chí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rosé (BLACKPINK) gây ấn tượng với diện mạo mới khi để tóc ngắn, đeo trang sức của Tiffany&Co. lên bìa tạp chí thời trang Elle số tháng 6.

    Ngày 16/5 (giờ địa phương), Tạp chí thời trang Elle tung ra loạt ảnh của Rosé (BLACKPINK) khi cô trở lại trên trang bìa số tháng 6.

    Ngoài mái tóc ngắn mới lạ, loạt ảnh tập trung vào việc thể hiện nét quyến rũ thanh lịch và hiện đại của Rosé. Với tư cách là đại sứ của thương hiệu Tiffany & Co., cô ấy đã tạo dáng với nhiều món đồ trang sức hợp thời trang của công ty.

    rose blackpink de toc ngan khoe than thai hut hon tren bia tap chi1
    Rosé (BLACKPINK) trên trang bìa tạp chí Elle số tháng 6. 

    Rosé gây ấn tượng trong một bức ảnh dùng tay nắm lấy sợi dây chuyền. Cô nàng cố tình tạo điểm nhấn cho món phụ kiện của Tiffany & Co, đồng thời tăng nét cá tính cho chính mình.

    Điều khiến dân tình phải bàn tán xôn xao nhất chính là mái tóc của Rosé. "Bông hồng xứ Úc" vẫn giữ nguyên màu tóc vàng quen thuộc, tuy nhiên cô đã cắt ngắn hơn. Chi tiết nhỏ nhưng giúp Rosé mang lại cảm giác mới mẻ, pha lẫn sự năng động và quyến rũ.

    rose blackpink de toc ngan khoe than thai hut hon tren bia tap chi3
    Thành viên BLACKPINK gây ấn tượng với mái tóc ngắn mới lạ.

    Loạt ảnh bìa mới của Rosé tiếp tục được dân tình bàn tán. Người hâm mộ bất ngờ khi cô nàng quyết định cắt tóc. Tuy nhiên, không ít người chưa đủ hài lòng vì mỹ nhân BLACKPINK vẫn giữ kiểu chụp ảnh buông lơi tóc trước mắt. Dân tình cho rằng với nhan sắc ngày càng thăng hạng, Rosé vốn dĩ sẽ có những biến hóa biểu cảm đa dạng hơn trước ống kính.

    rose blackpink de toc ngan khoe than thai hut hon tren bia tap chi2
    Thần thái của Rosé không làm người hâm mộ thất vọng.

    Trong cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình với Elle, Rosé đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình. Giọng ca BLACKPINK cho biết: “Tôi cảm thấy mình đang làm tốt khi sống hết mình từng ngày. Thời gian trôi thật nhanh".

    Chủ nhân ca khúc On the ground chia sẻ suy nghĩ của mình về việc dỡ bỏ các hạn chế về biểu diễn và việc đi du lịch nước ngoài, cô nói: “Tôi rất vui mừng khi nghĩ về ngày mà tôi có thể biểu diễn và gặp lại người hâm mộ. Tôi có cảm giác sinh nhật của mình đang sắp đến gần. Tôi nghĩ mình có thể biết được giá trị của sân khấu và làm việc chăm chỉ hơn".

    rose blackpink de toc ngan khoe than thai hut hon tren bia tap chi1
    Rosé cho biết mình luôn mong đợi được gặp lại người hâm mộ.

    Rosé đã phát hành ba bản cover ca khúc trên kênh YouTube của mình trong năm 2022 và nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Cô chia sẻ: “Tôi đã chọn những bài hát khiến mình cảm thấy vui khi nghe hoặc làm tâm trạng của tôi tốt lên khi nghe chúng".

    Bích Thảo(Theo Soompi) 

    Ảnh: Elle

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rose-blackpink-de-toc-ngan-khoe-than-thai-hut-hon-tren-bia-tap-chi-a537774.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan