+Aa-
    Zalo

    Rooney thề sẽ cùng Man Utd hủy diệt Liverpool

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiền đạo số một của Man Utd vừa gửi đi thông điệp đanh thép đến Liverpool. Theo đó anh và các đồng đội sẽ “làm gỏi” đối thủ ở trận derby nước Anh vào cuối tuần.

    (ĐSPL) - Tiền đạo số một của Man Utd vừa gửi đi thông điệp đanh thép đến Liverpool. Theo đó anh và các đồng đội sẽ “làm gỏi” đối thủ ở trận derby nước Anh vào cuối tuần này trên sân Old Trafford.
    Với phong độ kém cỏi từ đầu mùa, M.U đang đứng trước một mùa giải trắng tay trên mọi đấu trường. Sau khi lần lượt bị hất văng ở FA Cup và League Cup, “Quỷ đỏ” tiếp tục hứng chịu thất bại 0-2 trước Olympiacos tại lượt đi vòng knockout Champions League. Trong khi đó tại giải ngoại hạng, đoàn quân dưới quyền Moyes đang ngụp lặn ở vị trí thứ 6 với chỉ 48 điểm, kém vị trí thứ 2 Liverpool đến 11 điểm.
     Rooney lên giây cót tinh thần trước cuộc gặp Liverpool.
    Bởi thế nếu muốn nuôi tham vọng kết thúc mùa giải trong top 4, nhà đương kim vô địch buộc phải đánh bại The Kop ở vòng đấu tới. Trước đối thủ từng hạ gục họ ở lượt đi đồng thời đang duy trì phong độ ấn tượng, đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng, tuy nhiên quỷ đầu đàn Waney Rooney tỏ ra rất háo hức được đối đầu với đội bóng thành phố càng đồng thời tự tin vào chiến thắng của đội nhà.
    Thật khó chịu khi phải chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ mà cơ may bạn giành chiến thắng thì quá mỏng manh”. Cựu tuyển thủ Everton cay đắng thú nhận: “Chúng tôi có cơ hội, khả năng, song lại tự mình đánh mất điều đó. Lòng tự trọng không cho phép chúng tôi dừng lại. Cuộc đua vẫn chưa đến hồi kết. Do vậy, nửa đỏ thành Manchester vẫn mạnh mẽ tiến về phía trước, trong đó có việc đánh bại Liverpool”.
    Khi Sir Alex nghỉ hưu M.U đã gặp không ít khó khăn. Nhưng công bằng mà nói, các cầu thủ cần phải nỗ lực thi đấu tốt hơn. Từ nay đến cuối mùa giải, chúng tôi chỉ còn một mục tiêu duy nhất ở Premier League là giành quyền vào Top 4. Sau đó, chúng tôi sẽ cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới”, gã Shrek chia sẻ.
    Xem thêm video trận Barca- Man City
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-the-se-cung-man-utd-huy-diet-liverpool-a25332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan