+Aa-
    Zalo

    Rooney bị treo giò, M.U lập tức có đội trưởng mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với việc Wayne Rooney bị treo giò 3 trận, HLV Van Gaal đã buộc phải chọn ra người mang băng đội trưởng M.U ở trận đấu với Everton.

    (ĐSPL) – Với việc tiền đạo Wayne Rooney bị treo giò 3 trận, HLV Van Gaal đã buộc phải chọn ra người mang băng đội trưởng M.U ở trận đấu với Everton.
    Như đã biết chiếc thẻ đỏ phải nhận ở phút 60 sau pha phạm lỗi thô bạo với Stewart Downing trong trận thắng của M.U 2-1 trước West Ham cách đây 1 tuần khiến đội trưởng Wayne Rooney phải ngồi ngoài 3 trận đấu sắp tới. Bởi thế trước cuộc đối đầu gặp Everton trên sân Old Trafford thuộc vòng 7 Premier League, HLV Van Gaal đã tìm ra thủ quân mới cho đội bóng.
     Persie được chọn là đội trưởng của M.U.
    Việc đội phó Darren Fletcher không được tin tưởng đá chính, nhà cầm quân người Hà Lan chẳng ngần ngại trao băng thủ quân cho cậu học trò đồng hương Robin van Persie. Đây mới là lần đầu tiên cựu thủ quân Arsenal có vinh dự đeo băng đội trưởng tại M.U. Tuy nhiên đó chẳng phải là điều bất ngờ bởi anh chính là đối thủ số 1 của R10 trong cuộc đua giành vị trí này hồi mùa hè vừa qua.
    Thiếu vắng chân sút người Anh tất nhiên là tổn thất với Quỷ đỏ nhưng họ vẫn có những phương án thay thế. Theo đó Juan Mata sẽ được lựa chọn đá chính trong vai trò số 10 của Rooney. Trước đó từng xuất hiện nhiều đồn đoán về việc ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ sớm chia tay M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới do không thường xuyên được thi đấu.
    "Ở vị trí của Rooney, Mata chơi rất tốt. Chúng tôi sẽ nhớ Rooney vì cậu ấy là đội trưởng, nhưng Mata có thể đảm đương tốt ở vị trí đó", Van Gaal tự tin nói trong buổi họp báo trước trận đấu với Everton.
    Tại hàng thủ Van Gaal sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ McNair khi nhiều trụ cột vẫn chưa bình phục: “Chúng tôi vẫn có ba trung vệ bị chấn thương, vì thế McNair sẽ tiếp tục thi đấu. Đó là cầu thủ duy nhất có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên với độ tuổi và kinh nghiệm, cậu ấy rất khó duy trì được sự ổn định cao nhất. Đó sẽ là thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của McNair".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-bi-treo-gio-mu-lap-tuc-co-doi-truong-moi-a53934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan