+Aa-
    Zalo

    Ronaldo trước ngưỡng cửa thành huyền thoại Champions League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với việc đang có 13 bàn thắng tại Champions League mùa giải này, siêu sao người Bồ Đào Nha đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục ghi bàn của Messi.

    (ĐSPL) – Với việc đang có 13 bàn thắng tại Champions League mùa giải này, siêu sao người Bồ Đào Nha đang đứng trước cơ hội cân bằng kỷ lục về số bàn thắng ghi được trong 1 mùa giải của Lionel Messi ở mùa giải 2011-2012.
    Trước cuộc tiếp đón Dortmund trên sân Bernabeu trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League. Cristiano Ronaldo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại mặt trận danh giá nhất châu Âu cấp CLB với 13 lần sút tung lưới đối phương sau 7 lần ra sân. Không chỉ cho người đứng sau là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Paris Saint-Germain ngửi khói với 3 bàn nhiều hơn và sáng cửa giành Vua phá lưới mùa này, ngôi sao 29 tuổi của Real cũng đứng trước một ngưỡng cửa lịch sử khác.
    Ronaldo trước ngưỡng cửa thành huyền thoại Champions League
    Ronaldo trước cơ hội phá kỷ lục của Messi.
    Cụ thể nếu ghi một bàn thắng vào lưới Dortmund trong trận đấu đêm nay Ronaldo sẽ san bằng kỷ lục về số bàn thắng ghi được trong một mùa giải tại Champions League mà đại kình địch Messi đã thiết lập được ở mùa bóng 2011-2012 với 14 bàn thắng.
    Với phong độ cực cao, viễn cảnh trên là điều rất dễ xảy ra. Thậm chí nhiều người cho rằng CR7 có thể sẽ phá và phá sâu kỷ lục nói trên ngay trong trận đấu này. Hiện tại tiền vệ đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha đã ghi được 44 bàn sau 40 lần ra sân ở mùa giải này. Một thành tích đáng kinh ngạc.
    Tính rộng ra, Ronaldo hiện xếp thứ 3 trong danh sách những kẻ dội bom đáng sợ nhất trong lịch sử Champions League (kể từ khi giải đấu này được đổi tên từ cúp C1 thành Champions League hồi năm 1992) với 63 bàn thắng sau 99 trận, kém người xếp thứ 2 là Messi 4 bàn (67 bàn/85 trận) và cách huyền thoại của Real là Raul Gonzalez 8 bàn thắng nữa (71 bàn/144 trận).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-truoc-nguong-cua-thanh-huyen-thoai-champions-league-a27876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan