+Aa-
    Zalo

    Ronaldo sắp bị 'trảm' khỏi đội hình Real Madrid?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Zinedine Zidane đã lấp lửng chuyện gạt ngôi sao lớn nhất của họ là Cristiano Ronaldo ra khỏi đội hình chính trong thời gian tới.

    HLV Zinedine Zidane đã lấp lửng chuyện gạt ngôi sao lớn nhất của họ là Cristiano Ronaldo ra khỏi đội hình chính trong thời gian tới.

    [mecloud]PXfZcsNQGs[/mecloud]

    Lý do fan bóng đá cho rằng Ronaldo đã hết thời

    Trong bài trả lời phỏng vấn trước trận gặp Alaves, chiến lược gia người Pháp đã bóng gió khả năng loại Ronaldo ra khỏi đội hình chính của Real Madrid. Bộ ba BBC cũng sẽ không còn độc tôn bởi sự sa sút của một số cá nhân và sự vùng lên mạnh mẽ của những cầu thủ khác.

    Ronaldo có thể phải ngồi dự bị trong trận đấu tối nay

    Ronaldo đang là mắt xích yếu ở cây đinh ba BBC ấy. Từ đầu mùa tới nay anh đang thể hiện phong độ rất đáng thất vọng khi mới chỉ có 4 bàn sau 768 phút thi đấu. Khi mà Ronaldo chơi tệ thì những cầu thủ khác như Asensio và Morata lại chơi rất hay. HLV Zidane muốn trao cơ hội đá chính nhiều hơn cho họ, những cầu thủ đang có phong độ cao.

    “Tôi sẽ không bất công trong vấn đề này (loại những cầu thủ không có phong độ tốt). Tôi phải đưa ra các quyết định. Tôi sẽ thử và làm những điều tốt nhất cho mọi người. Ngày mai, các bạn sẽ biết ai là những người đá chính”, HLV Zidane chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Alaves.

    Ở mùa giải này, HLV Zidane đã từng rút Ronaldo ra khỏi sân ở trận gặp Las Palmas vào ngày 26/9. Khi đó, tất cả đều có thể thấy sự không hài lòng trên gương mặt của CR7. Loại Ronaldo ra khỏi đội hình chính của Real không phải việc dễ dàng, và để làm được điều đó, Zidane cần phải rất 'dũng cảm'.

    Trận đấu giữa Alaves và Real Madrid sẽ diễn ra lúc 21h15 hôm nay, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

    Xem thêm video:

    [mecloud]vnMxKEVmgB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-sap-bi-tram-khoi-doi-hinh-real-madrid-a168240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan