+Aa-
    Zalo

    Ronaldo lập siêu phẩm trivela trước trận Bồ Đào Nha vs Hungary

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ronaldo vừa khiến người hâm mộ mãn nhãn khi anh lập một siêu phẩm không thể tin nổi trên sân tập trước trận Bồ Đào Nha vs Hungary.

    (ĐSPL) - Ronaldo vừa khiến người hâm mộ mãn nhãn khi anh lập một siêu phẩm không thể tin nổi trên sân tập trước trận Bồ Đào Nha vs Hungary.

    [mecloud]BOaVQXgAb5[/mecloud]

    Đội tuyển Bồ Đào Nha vừa có một buổi tập nhẹ nhàng, vui tươi thoải mái nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Hungary ở lượt trận cuối bảng F Euro 2016.

    Trong một giây phút ngẫu hứng, Cristiano Ronaldo đã bất ngờ ra chân thực hiện cú trivela (vẩy má ngoài) đưa bóng lượn hình vòng cung rồi chui vào lưới đầy điệu nghệ.

    Trước đó, ở trận xứ Wales đại thắng Nga 3-0, đồng đội của Ronaldo ở Real Madrid, Gareth Bale, cũng đã lập một siêu phẩm Trivela ấn định chiến thắng 3-0 cho xứ Wales. Đáng chú ý trong tình huống này, cả đường chuyền lẫn cú dứt điểm đều được thực hiện bằng kỹ thuật vẩy má ngoài (Trivela).

    [mecloud]AAyEo0w1hS[/mecloud]

    23h00 đêm nay, trận đấu giữa Hungary vs Bồ Đào Nha sẽ diễn ra. Người hâm mộ hy vọng Ronaldo sẽ chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi và ghi tên mình vào lịch sử.

    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-lap-sieu-pham-trivela-truoc-tran-bo-dao-nha-vs-hungary-a136376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan