+Aa-
Zalo

Ronaldo "khuấy đảo" YouTube, nút vàng đến "nhanh như tên bắn"

(ĐS&PL) - Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo tiếp tục chứng minh sức hút không thể cưỡng lại của mình, không chỉ trên sân cỏ mà còn trên cả nền tảng YouTube.

Tối 21/8, Cristiano Ronaldo chính thức ra mắt kênh YouTube mang tên "UR Cristiano", một dự án ấp ủ từ tháng 7. Sự xuất hiện của CR7 trên nền tảng này đã tạo nên một cơn sốt chưa từng có.

"UR Cristiano" đã cán mốc 100.000 lượt đăng ký chỉ sau 22 phút, đạt 1 triệu lượt đăng ký (nút vàng) trong 1 tiếng 29 phút và 10 triệu lượt đăng ký (nút kim cương) trong 11 tiếng 30 phút, phá vỡ mọi kỷ lục trước đó của YouTube.

Giao diện kênh Youtube của Ronaldo khi vừa ra mắt. Ảnh: An ninh Thủ đô

Giao diện kênh Youtube của Ronaldo khi vừa ra mắt. Ảnh: An ninh Thủ đô

Sáng 22/8, Ronaldo vui mừng khoe nút vàng YouTube với các con và dự kiến sẽ nhận nút kim cương trong ngày. Với tốc độ tăng trưởng "thần tốc" này, Ronaldo hoàn toàn có thể vượt qua MrBeast (311 triệu lượt đăng ký) để trở thành YouTuber có nhiều người theo dõi nhất thế giới.

Mục tiêu tiếp theo của Ronaldo là nút ruby với 100 triệu lượt đăng ký. Chỉ sau chưa đầy một ngày, kênh của anh đã bỏ xa kênh của Messi (10 triệu so với 2,1 triệu), một minh chứng rõ ràng cho sức hút mạnh mẽ của CR7, ngay cả ngoài sân cỏ.

Ronaldo tạo cơn sốt "khuấy đảo" trên Youtube.

Ronaldo tạo cơn sốt "khuấy đảo" trên Youtube.

Dù là một siêu sao toàn cầu, phải đến năm 39 tuổi, Cristiano Ronaldo mới chính thức gia nhập thế giới YouTube. 

Trước đó, nhiều đồn đoán cho rằng YouTube e ngại sức ảnh hưởng của CR7 có thể tác động đến tình hình tài chính của nền tảng này. Tuy nhiên, sự ra đời của kênh "UR Ronaldo" đã đập tan những nghi ngờ đó.

Ronaldo xứng danh "ông vua mạng xã hội".

Ronaldo xứng danh "ông vua mạng xã hội".

Với hơn 917 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội khác, Ronaldo tiếp tục củng cố vị thế "ông vua mạng xã hội". Tuy nhiên, kỷ lục về bài đăng được yêu thích nhất lại thuộc về đối thủ truyền kiếp của anh - Lionel Messi, dù M10 có lượng người theo dõi ít hơn. 

Bức ảnh Messi ăn mừng chức vô địch World Cup đã đạt được thành tích này, trong khi bài đăng có lượt tương tác cao nhất của Ronaldo lại là bức ảnh chụp cùng Messi trong chiến dịch quảng cáo cho Louis Vuitton, cho thấy sức hút khó cưỡng khi hai huyền thoại này xuất hiện cùng nhau.

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ronaldo-khuay-ao-you-tube-nut-vang-en-nhanh-nhu-ten-ban-a458461.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan
Tin cùng tác giả
Tin cùng chuyên mục
Nổi bật trong ngày
Hội Luật gia Nga gửi thư chúc mừng Hội Luật gia Việt Nam

Hội Luật gia Nga gửi thư chúc mừng Hội Luật gia Việt Nam

Hội Luật gia04:00 29/03/2025

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập Hội Luật gia Việt Nam, Hội Luật gia Nga đã gửi đến Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Khánh Ngọc và toàn thể Hội những lời chúc mừng nồng nhiệt và trân trọng nhất.

Lợi đôi đường khi đặt tên cấp xã mới theo tên huyện cũ

Lợi đôi đường khi đặt tên cấp xã mới theo tên huyện cũ

Tin trong nước02:06 29/03/2025

Ủng hộ với đề xuất lấy tên cấp huyện cũ đặt cho cấp xã mới, song cùng với đó các ĐBQH cũng đề xuất tổ chức đơn vị hành chính cấp cơ sở thành các khu, ưu tiên dùng tên gọi gắn liền với sự kiện lịch sử trọng đại.