+Aa-
    Zalo

    Ronaldo bị một phụ nữ lừa đảo hơn 7,7 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ đã làm giả hơn 200 hóa đơn du lịch của Cristiano Ronaldo để lừa đảo chiếm đoạt hơn 7,7 tỷ đồng.

    Cristiano Ronaldo trở lại "mái nhà" Manchester United với phong độ chói sáng và đã ghi bàn 3 trận liên tiếp, tuy nhiên siêu sao 36 tuổi lại gặp phải sự khó chịu ngoài sân.

    Tờ The Sun cho hay, Ronaldo đã bị lừa 250.000 bảng Anh (hơn 7,7 tỷ đồng) khi để lộ thông tin thẻ tín dụng cá nhân cho một nữ nhân viên của công ty du lịch sử dụng.

    ronaldo bi mot phu nu lua dao hon 7 7 ty dong 01
    Ronaldo bị một nữ nhân viên du lịch lừa đảo hơn 7,7 tỷ đồng. Ảnh: 163

    Người phụ nữ này tên là Maria Silva, 53 tuổi, một nhân viên du lịch đang sinh sống tại Bồ Đào Nha. Cô đã biết được mã bảo mật của tài khoản thẻ tín dụng của Ronaldo và làm giả gần 200 hóa đơn du lịch của siêu sao người Bồ Đào Nha trong giai đoạn 2007-2010.

    Ronaldo đã trình báo cảnh sát về vụ lừa đảo sau khi anh bay đến Porto (Bồ Đào Nha) bằng chuyên cơ riêng và gặp luật sư Carlo Osorio De Castro.

    Ronaldo được miễn tham dự phiên tòa xét xử Maria với tư cách nhân chứng vì người phụ nữ này đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Theo đó, Maria yêu cầu khách hàng chuyển tiền đi du lịch vào tài khoản cá nhân của mình thay vì tài khoản công ty. Tờ "The Sun" cho biết cô ta cũng dùng cách tương tự để lừa người bạn của Ronaldo như người đại diện Mendes hay cựu tiền vệ MU Luis Nani. Mendes bị lừa 14.000 bảng (hơn 435 triệu đồng), còn Nani bị lừa 1.500 bảng (hơn 46,7 triệu đồng).

    Hiện Maria đã bị tuyên án 4 năm tù treo. Công ty du lịch nơi Maria làm việc đã trả tiền bồi thường cho các nạn nhân, trong đó có Ronaldo. Maria cũng hứa sẽ bồi thường cho chủ cũ để tránh bị cưỡng chế và phải ngồi tù.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bi-mot-phu-nu-lua-dao-hon-7-7-ty-dong-a513779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan