+Aa-
    Zalo

    Ronaldo bị điều tra sau hành động đập điện thoại của CĐV nhí

    (ĐS&PL) - Là một siêu sao bóng đá, song hành vi đập vỡ điện thoại người khác của Ronaldo vẫn không thể thoát khỏi dấu hiệu hình sự.

    Cảnh sát vùng Merseyside (Anh) đang thu thập các chứng cứ, nhất là camera an ninh gắn trong sân để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản người khác của Ronaldo.

    Trước đó, hôm 9/4 là một ngày không vui của Manchester United và Cristiano Ronaldo. MU đến sân Goodison Park và trở về với thất bại 0-1, dù Everton đang đứng sát nhóm cầm đèn đỏ. Bất lực trong việc ghi bàn, dù có cơ hội tốt ở phút bù giờ hiệp 2, Ronaldo hậm hực rời sân.

    Trong trạng thái có phần mệt mỏi và buồn bực, Ronaldo đã không kiểm soát được hành động của anh. Khi anh đang đi vào đường hầm với biểu hiện bị đau khi chảy máu ở chân, một CĐV nhí rướn người ra, dùng điện thoại để ghi hình cái chân trái của Ronaldo. Khi tiền đạo 37 tuổi bước qua, anh đập mạnh khiến điện thoại của cậu bé rơi xuống đất. Cậu bé rất bất ngờ, trong khi những người khác phản ứng khá mạnh với hành động xấu xí của Ronaldo.

    mu thua tham ronaldo dap dien thoai cua fan nhi everton 1
    Ronaldo đang bực bội MU thua, tiện tay đập luôn điện thoại khi thấy fan chủ nhà đang quay mình.

    Sau trận, mẹ của cậu bé đăng lên Facebook với tài khoản Sarah Kelly, để tố cáo Ronaldo. Bà đăng ảnh chụp mu bàn tay của cậu bé bị thâm tím, kèm chiếc điện thoại bị nứt vỡ và hỏng màn hình. Bà viết: "Trận đấu tuyệt vời biến thành cuộc gặp giữa tôi, con trai Jake và cảnh sát. Không thể tin rằng tôi lại nói điều này, nhưng Ronaldo đã phá chiếc điện thoại trong tay con trai tôi khi cháu đang quay anh ấy rời sân. Tôi bị sốc vì một cầu thủ chuyên nghiệp lại có thể hành hung con trai tôi như vậy… Ronaldo cũng là một người cha. Không hiểu anh ta sẽ phản ứng như nào nếu con trai anh ấy gặp trường hợp tương tự".

    Sau khi biết được vụ việc, CLB Manchester United cho biết sẽ điều tra làm rõ. Trong khi đó trên mạng xã hội, rất nhiều người chỉ trích ngôi sao người Bồ Đào Nha.

    mu thua tham ronaldo dap dien thoai cua fan nhi everton 3
    Bàn tay cậu bé bị đập điện thoại, và hiện trạng chiếc điện thoại bị đập. Ảnh: Sarah Kelly

    Ronaldo sau đó gửi lời xin lỗi thông qua mạng xã hội Instagram. Anh viết: "Thật không dễ để kiểm soát cảm xúc vào những thời điểm khó khăn như chúng tôi đang gặp phải. Nhưng dù gì đi nữa, chúng tôi vẫn phải tôn trọng, kiềm chế và là tấm gương cho những người trẻ đam mê môn thể thao này. Tôi muốn xin lỗi vì sự bột phát của mình. Nếu có thể, tôi muốn mời người hâm mộ đó đến sân Old Trafford để xem một trận đấu".

    Trận thua Everton tiếp tục đẩy Man Utd vào thế khó trong cuộc đua vào top 4. "Quỷ đỏ" hiện đứng thứ 7 với 51 điểm và kém đội ở thứ 4 là Tottenham 6 điểm.

    Lịch thi đấu của Man Utd từ giờ đến cuối mùa là rất chông gai. Họ còn phải gặp rất nhiều đội mạnh như Liverpool, Arsenal, Chelsea.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bi-dieu-tra-sau-hanh-dong-dap-dien-thoai-cua-cdv-nhi-a533899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan