+Aa-
    Zalo

    Rơi nước mắt an nát gia đình vì mất 4 mạng người dưới tay sát thủ Đặng Văn Hùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi gây ra vụ thảm sát, tinh thần cũng như sức khỏe của đối tượng Đặng Văn Hùng hoàn toàn bình thường, thậm chí hắn còn nhắn nhủ người yêu đợi ngày mình trở về.

    Theo lời khai của nghi phạm gây ra vụ thảm sát 4 người Đặng Văn Hùng, chiều 12.8, đi từ nhà ở thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, Yên Bái lên khu lán làm nương tìm anh Long để nói chuyện tranh chấp nương rẫy. Sau đó, Hùng và anh Long xảy ra cãi nhau nên Hùng chém chết anh Long và 3 người khác.

    Ngày 28/10, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái diễn ra phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động bị cáo Đặng Văn Hùng (SN 1989, trú tại xã Lâm Giang, Văn Yên, Yên Bái) về tội giết người quy định tại điều 93 Bộ luật Hình sự.

    Ngay từ sáng sớm hàng nghìn người dân từ các nơi đã đổ về Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Văn Yên để theo dõi phiên xét xử.

    Trao đổi trước khi phiên tòa diễn ra, ông Đặng Văn Mìu (bố của Hùng) cho biết, ông vẫn thường xuyên lên lán trông nương cho Hùng. Tuy nhiên, trong tâm thức của người bố ấy, lán giờ khác xưa nhiều.

    Cách đây hai ngày, chúng tôi cũng lên trên nương để thu hoạch lúa”, ông Mìu tỏ vẻ buồn rầu nói.

    Còn bà Hương (mẹ của Hùng) chỉ biết khóc trước giờ phút phiên tòa diễn ra. Trước nhiều câu hỏi của mọi người, bà Hương chỉ nói “buồn”. “Giá như không có mâu thuẫn đất đai thì đã không có ngày hôm nay”, nói rồi bà Hương im lặng nước mắt rơi lã chã


    Xuân Hoàng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-nuoc-mat-an-nat-gia-dinh-vi-mat-4-mang-nguoi-duoi-tay-sat-thu-dang-van-hung-a239750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan