+Aa-
    Zalo

    Rơi máy bay quân sự Nga: Ca sĩ quân đội thoát nạn vì phải ở nhà chăm con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong số những người lẽ ra có mặt trên chiếc máy bay Nga Tu-154 bị rơi ngày 25/12, một người đã may mắn thoát nạn do anh phải ở nhà chăm con mới sinh.

    (ĐSPL) - Trong số những người lẽ ra có mặt trên chiếc máy bay Nga Tu-154 bị rơi ngày 25/12, một người đã may mắn thoát nạn do anh phải ở nhà chăm con mới sinh.

    [mecloud]rYfST4YmCd[/mecloud]

    Người đã may mắn thoát nạn vì không lên máy bay phút chót là ca sĩ đơn ca thuộc ban nhạc quân đội Nga Alexandrov Ensemble. Anh đã phải ở nhà chăm con, và không thể cùng đồng nghiệp đến biểu diễn ở Latakia, Syria.

    Máy bay quân sự Tu-154 chở các thành viên đoàn quân nhạc Alexandrov Ensemble đã rơi xuống Biển Đen trên hành trình đến Syria, và có thể toàn bộ 92 người trên khoang đã thiệt mạng.

    Ban nhạc quân đội Nga Alexandrov Ensemble. - Ảnh: Bratislava.

    "Các đồng nghiệp và bạn của tôi bay tới Syria, khoảng 50 người, một nhóm nghệ sĩ chơi đàn bayan và balalaika. Họ chỉ biểu diễn sau đó sẽ trở về. Tôi đã ở lại vì lý do gia đình. Con trai tôi vừa chào đời. Đó là đứa con thứ ba của tôi, và tôi ở nhà để giúp vợ. Tôi không biết nói gì hơn ngoài việc cầu mong những chuyện tốt đẹp nhất có thể", Ananyev nói với tờ Komsomolskaya Pravda.

    Chiếc máy bay gặp nạn đã chở 92 người, bao gồm 84 hành khách và 8 thành viên tổ bay, trong đó có 9 phóng viên đến từ các kênh truyền hình Channel One, Zvezda TV và NTV.

    Giới chức Nga đã bác bỏ khả năng máy bay quân sự bị khủng bố, đồng thời đang xem xét hai khả năng trục trặc kỹ thuật hoặc lỗi con người.

    Theo nguồn tin từ Bộ Quốc phòng Nga, các mảnh vỡ của máy bay Nga bị rơi đã được phát hiện ở vị trí cách bờ biển khoảng 1,5 km, và tại độ sâu 50-70 m. Sau hơn một giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy một số thi thể nạn nhân.

    Cơ quan điều tra Nga đã thiết lập hồ sơ hình sự vụ rơi máy bay quân sự vì đã "không tuân thủ quy định về an ninh và chuẩn bị cho chuyến bay". Tới thời điểm hiện tại, những nhân viên liên quan tới quá trình chuẩn bị cho chuyến bay đã bị thẩm vấn.

    (Theo RT/Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-may-bay-quan-su-nga-ca-si-quan-doi-thoat-nan-vi-phai-o-nha-cham-con-a175697.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan