+Aa-
    Zalo

    Robin Williams có triệu chứng của Parkinson trước khi qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người vợ của Robin Williams cho biết danh hài 63 tuổi đã có những triệu chứng ban đầu của bệnh Parkinson trước khi ông quyết định tự tử bằng cách treo cổ.

    (ĐSPL) - Người vợ của Robin Williams cho biết danh hài 63 tuổi đã có những triệu chứng ban đầu của bệnh Parkinson trước khi ông quyết định tự tử bằng cách treo cổ.
    Theo BBC, Trong khi các fan hâm mộ và bạn bè đang đặt ra câu hỏi nguyên nhân nào đã khiến danh hài Robin Williams quyết định tự tử, người vợ của Williams đã chia sẻ những thông tin về sức khỏe của chồng mà ông đã giữ bí mật cho đến khi qua đời.
    Robin Williams có triệu chứng của Parkinson trước khi qua đời

    Bà Susan Schneider (trái), vợ của Robin Williams cho biết chồng mình có triệu chứng của Parkinson trước khi qua đời

    Bà Susan Schneider, vợ của Robin Williams nói rằng chồng bà hoàn toàn tỉnh táo nhưng chưa quyết định công bố thông tin này với công chúng. Bên cạnh đó, Robin Williams cũng cảm thấy lo âu và trầm cảm trong một thời gian dài.
    Bệnh Parkinson khiến bộ não của con người "chết dần chết mòn" và bắt đầu có thể xuất hiện từ lứa tuổi 50, đặc biệt ở đàn ông. Theo gia đình của Williams, ông thường chạy bộ và rèn luyện thể thao như một cách để ngăn chặn trầm cảm nhưng bệnh Parkinson sẽ ngăn Robin Williams làm điều này và đó có thể là lý do danh hài 63 tuổi muốn kết liễu cuộc đời mình.
    Bạn diễn Michael J.Fox cũng bị bệnh Parkinson và là thành lập quỹ Michael J. Fox cùng Williams cho biết ông không hề biết tình trạng sức khỏe của bạn mình: "Thật bất ngờ khi nghe tin Robin Williams có triệu chứng của Parkinson. Tôi mong ông ấy sẽ được yên nghỉ".
    Trong quá khứ, Robin Williams từng phải 2 lần nhờ đến sự giúp đỡ của các nhân viên trong trại cai nghiện bởi ông là người nghiện rượu và ma túy. Tuy nhiên, bà Susan Schneider phủ nhận những thông tin cho rằng chồng mình đã uống rượu trở lại trước khi treo cổ tự tử bằng thắt lưng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/robin-williams-co-trieu-chung-cua-parkinson-truoc-khi-qua-doi-a46239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan