+Aa-
    Zalo

    Robben tỏa sáng giúp Bayern thoát hiểm ngoạn mục phút cuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tiền vệ Arjen Robben đã trở thành người hùng của Bayern khi tỏa sáng giúp Bayern đánh bại Mainz 05 tại vòng 17 Bundesliga.

    (ĐSPL) – Tiền vệ Arjen Robben đã trở thành người hùng của Bayern khi tỏa sáng giúp  Bayern đánh bại Mainz 05 tại vòng 17 Bundesliga.
    Đang thể hiện phong độ cao và chỉ phải đến là khách của đội bóng chiếu dưới Mainz 05 những tưởng Bayern sẽ dễ dàng có được 3 điểm. Thế nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardidola lại phải trải qua 90 phút vô cùng vất vả. Với sức mạnh vượt trội, nhà đương kim vô địch chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra hàng tá cơ hội ghi bàn.
    Robben tỏa sáng đúng phút 90 mang về chiến thắng cho Bayern.
    Tuy nhiên khi vẫn chưa tìm được đường vào khung thành đối phương, “Hùm Xám” đã phải nhận bàn thua trước ở phút 21 trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Người lập công là Elkin Soto sau pha dứt điểm cận thành từ tình huống lên bóng sắc sảo. Bất ngờ bị thủng lưới, Bayern đáp trả mạnh mẽ. Và chẳng mất nhiều thời gian họ đã có được điều mình cần chỉ 3 phút sau đó. Schweinsteiger thực hiện quả đá phạt hàng rào thần sầu đưa trận đấu về vạch xuất phát.
    Hưng phấn sau bàn thắng, Bayern liên tục tạo ra những đợt lên bóng như sóng vỗ bờ. Dù vậy các cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày của các chân sút đội khách. Khi các CĐV Maninz 05 nghĩ đến trận hòa quả cảm của đội nhà thì đúng phút 90 Arjen Robben đã mang về chiến thắng nhọc nhằn cho Bayern.
    Hạ Maninz 05 với tỷ số 2-1, Bayern Munich tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại sau 17 vòng đấu tại Bundesliga với 14 trận thắng để tạo ra khoảng cách Wolfburg lên thành 14 điểm với đội xếp thứ 2 nhưng đá nhiều hơn một trận.
    Ghi bàn: Elkin Soto 21' - Bastian Schweinsteiger 24' Arjen Robben 90'
    Đội hình xuất phát:
    Mainz 05: Karius; Brosinski, Jara, Wollscheid, Park; Geis, Soto; De Blasis, Malli, Koo; Okazaki.
    Bayern Munich: Neuer; Rafinha, Boateng, Dante, Bernat; Hojbjerg, Schweinsteiger; Robben, Gotze, Ribery; Muller.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/robben-toa-sang-giup-bayern-thoat-hiem-ngoan-muc-phut-cuoi-a75227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan