+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Sở Kiều Truyện khởi quay phần 2:Ai thay thế Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân?

    (ĐS&PL) - Sohu đưa tin Sở Kiều Truyện phần 2 dự kiến khởi quay vào tháng 9/2024, với sự tham gia của hai diễn viên trẻ Lý Quân Nhuệ và Hoàng Dương Điền Điềm.

    Sở Kiều Truyện phần 1 kết thúc ở cảnh Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) lao xuống hồ cứu Vũ Văn Nguyệt (Lâm canh Tân) bị trọng thương. Cái kết lửng lơ, không rõ ràng về số phận của hai nhân vật chính đã gây ức chế và hụt hẫng cho người xem.

    Suốt 7 năm qua, rất đông khán giả mong chờ Sở Kiều Truyện phần 2 lên sóng để có thể được nhìn thấy Vũ Văn Nguyệt và Sở Kiều thực hiện lý tưởng, sống hạnh phúc bên nhau giống như trong nguyên tác. Vậy nên, họ liên tục kêu gọi sản xuất phần hai với dàn diễn viên cũ.

    Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vừa tái hợp trong dự án mới mang tên Dữ Phượng Hành. Hiểu được sự tiếc nuối và hụt hẫng khi Sở Kiều Truyện phần 1 kết ngang, cả hai đã cố gắng cài cắm những tình tiết gợi nhắc đến bộ phim này để chiều lòng khán giả.

    Dù vậy, cả hai diễn viên đều không có động thái nào xác nhận sẽ tham gia Sở Kiều Truyện phần 2. Vì thế, nhà sản xuất đã quyết định mời Lý Quân Nhuệ và Hoàng Dương Điền Điềm đảm nhận vai chính, theo thông tin trên Sohu.

    Dự án Sở Kiều Truyện phần 2 dự kiến khởi quan trong tháng 9/2024, với tên mới là Sở Kiều: Băng Hồ Trọng Sinh, thời lượng 40 tập. Trong Sở Kiều Truyện phần 2, nhân vật Vũ Văn Nguyệt sẽ lấy lại tên cũ là Gia Cát Nguyệt.

    Cốt truyện Sở Kiều Truyện phần 2 tập trung vào việc Sở Kiều dần nhận ra bản chất của Yến Tuân và tìm cách lật đổ hắn để trả thù cho Gia Cát Nguyệt. Trong suốt quá trình này, cô nhận được sự hỗ trợ từ một người đàn ông giấu mặt, nghi ngờ chính là Gia Cát Nguyệt vẫn còn sống.

    Hoàng Dương Điền Điềm và Lý Quân Nhuệ sẽ tham gia Sở Kiều Truyện phần 2.

    Hoàng Dương Điền Điềm và Lý Quân Nhuệ sẽ tham gia Sở Kiều Truyện phần 2.

    Được biết, Hoàng Dương Điền Điềm chính là người đảm nhận vai Sở Kiều lúc nhỏ trong phần 1. Tuy có kinh nghiệm diễn xuất từ nhỏ, được đánh giá là có ngoại hình phù hợp với phim cổ trang nhưng cô vẫn chưa có nhiều tiếng tăm và chưa đảm nhận vai nữ chính trong các dự án lớn.

    Vậy nên, việc đảm nhận vai chính trong Sở Kiều Truyện phần 2 được xem như một bước tiến lớn trong sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 2007.

    Lý Quân Nhuệ nổi tiếng với với các bộ phim như Mộ Nam Chi, Tinh Hà Xán Lạn, Phong Thần. Thế nhưng, nam diễn viên sinh năm 1996 bị đánh giá là không có phong thái cổ trang tốt như Lâm Canh Tân – diễn viên đã ghi dấu ấn sâu đậm với vai Vũ Văn Nguyệt.

    Lâm Canh Tân diễn xuất chắc tay, tung hứng tốt với Triệu Lệ Dĩnh. Sự tương tác ăn ý của cả hai là một trong những lý do quan trọng giúp Sở Kiều Truyện phần 1 bùng nổ trên màn ảnh nhỏ năm 2017, trở thành bộ phim có lượt xem cao nhất lịch sử phim truyền hình vào thời điểm đó.

    Việc thay đổi diễn viên đóng Vũ Văn Nguyệt và Sở Nguyệt trong Sở Kiều Truyện phần 2 đang gây ra tranh cãi trái chiều. Một số người cho rằng, phần 2 khó có thể thành công khi thiếu vắng sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

    Các bình luận như "Vũ Văn Nguyệt chỉ có thể là Lâm Canh Tân"; "Thay diễn viên mới là điều không thể chấp nhận"... đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Thậm chí, một số người bày tỏ rằng, họ từ chối xem phần 2 vì dàn diễn viên không nổi tiếng và không đủ sức thuyết phục.

    Tuy nhiên, vẫn có không ít khán giả kỳ vọng vào sự đột phá của cặp diễn viên trẻ Lý Quân Nhuệ - Hoàng Dương Điền Điềm, cũng như sự phát triển của cốt truyện mới. Họ cho rằng, việc thay đổi diễn viên là điều tất yếu do dàn diễn viên cũ đã quá tuổi để đóng phim ngôn tình.

    Liệu Sở Kiều Truyện phần 2 có thể bùng nổ như phần 1 hay không? Liệu Hoàng Dương Điền Điềm và Lý Quân Nhuệ của thành công chinh phục khán giả, vượt qua “cái bóng” quá lớn của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân? Hiện tại, có lẽ vẫn còn quá sớm để đưa ra câu trả lời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ro-tin-so-kieu-truyen-khoi-quay-phan-2-ai-thay-the-trieu-le-dinh-lam-canh-tan-a462466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan