+Aa-
    Zalo

    Rộ tin RM (BTS) sắp kết hôn với tiểu thư tài phiệt, công ty quản lý lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin trưởng nhóm RM của BTS sắp kết hôn với một cô gái ngoài ngành hiện đang khiến người hâm mộ hết sức xôn xao.

    Ngày 23/6, kênh Youtube Sojang đã đăng tải thông tin RM (BTS) chuẩn bị kết hôn. Tin đồn này được chia sẻ trên một diễn đàn nổi tiếng của người Mỹ gốc Hàn từng tiết lộ về cuộc hôn nhân của Seo Taiji và nữ diễn viên Lee Ji Ah. Thời điểm đó không ai tin Seo Taiji đã kết hôn, nhưng sau này nó được chứng minh là sự thật.

    Vì vậy, Sojang khẳng định rằng tin đồn kết hôn của RM rất có thể là sự thật vì độ chính xác của diễn đàn này trong quá khứ.

    ro tin rm ket hon
    RM (BTS) vướng tin đồn sắp kết hôn với người ngoài ngành.

    Người viết bài chia sẻ: "Tôi nhận được cuộc gọi từ hậu bối kém 7 tuổi cho biết rằng cô ấy sắp kết hôn với RM. Cô ấy là tiểu thư trong gia đình giàu có, tốt nghiệp một trường đại học Ivy League danh tiếng. Cô ấy đã gặp gỡ RM trong 1 buổi fanmeeting khoảng năm 2014-2015".

    Youtuber này còn đăng bức ảnh chụp lại cuộc trò chuyện để làm bằng chứng. Trong đó, người được cho là vợ sắp cưới của RM viết: "Em không thể nói chính xác ngày tháng, nhưng anh ấy là người nổi tiếng. Vì vẫn đang trong thời gian nhạy cảm nên em chỉ cho mình chị biết thôi đấy. Chú rể là trưởng nhóm BTS".

    Trước thông tin trên, Big Hit Music - công ty quản lý của BTS - cho biết: "Tin đồn kết hôn của RM là vô căn cứ. Chúng tôi sẽ liên tục hành động để chống lại những tin đồn ác ý". Năm 2021, công ty quản lý cũng phủ nhận tin hẹn hò của RM.

    RM có tên thật là Kim Nam-joon, sinh năm 1994, hoạt động trong Kpop với tư cách là trưởng nhóm và rapper chính của nhóm nhạc nam đình đám BTS. Ngoài là một thần tượng, RM còn là nhà sản xuất âm nhạc và là nam nghệ sĩ tài năng bậc nhất Kpop. Vừa qua, RM thông báo BTS tạm dừng hoạt động nhóm để phát triển các dự án cá nhân. JHope là thành viên đầu tiên của BTS phát hành sản phẩm solo.

    Bên cạnh đó, RM còn nổi tiếng là một trong những nam idol Hàn sở hữu thành tích học tập "khủng" cùng chỉ số IQ là 151 (kiểm tra lần thứ 2). Thời đi học, RM từng thuộc nhóm 1% học sinh đạt thành tích cao nhất cả nước trong kì thi đại học với các môn Tiếng Hàn, Toán, Ngoại ngữ và Nghiên cứu xã hội.

    Là một trong những thành viên nổi bật của BTS, mọi thông tin bên lề của RM luôn được công chúng quan tâm, cũng như không ít lần nam rapper vướng vào loạt tin đồn tình ái với loạt nữ idol hay tiểu thư giàu có.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-rm-bts-sap-ket-hon-voi-tieu-thu-tai-phiet-cong-ty-quan-ly-len-tieng-a542118.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan