+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Park Shin Hye và Choi Tae Joon đang hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin đồn Park Shin Hye hẹn hò với đàn em kém tuổi đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trong cộng đồng người hâm mộ xứ Hàn.

    Tin đồn Park Shin Hye hẹn hò với đàn em kém tuổi đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trong cộng đồng người hâm mộ xứ Hàn.

    Gần đây, thông tin nữ diễn viên Park Shin Hye và Choi Tae Joon đang hẹn hò bất ngờ lan truyền trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc và ngay lập tức nhận được sự chú ý.

    Được biết, tin đồn hẹn hò bắt nguồn từ chuyến du lịch của cả hai cùng những người bạn thân vào tháng 4 vừa qua và cặp đôi cũng mới đi thăm vườn quốc gia vào đầu tháng 5 này.

    Một video của Park Shin Hye và Choi Tae Joon trong kỳ nghỉ nước ngoài được tung ra đã cho thấy quan hệ thân thiết của cả hai và cư dân mạng sau khi xem clip đã không ngừng đặt dấu hỏi về quan hệ này.

    Tuy nhiên, ngay sau khi tin đồn lan truyền công ty chủ quản Salt Entertainment của Park Shin Hye đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: “Giữa họ chỉ là mối quan hệ tiền bối - hậu bối thân thiết. Vì Park Shin Hye và Choi Tae Joon đều là sinh viên đại học Chung Ang, cả hai có mối quan hệ bạn bè tốt đẹp”.

    Họ cũng chia sẻ thêm: “Fan hâm mộ đều biết về quan hệ bạn bè của cả hai. Park Shin Hye đi chơi công viên không phải chỉ với Choi Tae Joon mà còn đi với rất nhiều sinh viên khác nữa. Có vẻ như, mặc dù có rất nhiều người ở đó nhưng họ chỉ nhận ra Park Shin Hye và Choi Tae Joon mà thôi”.

    Park Shin Hye và Choi Tae Joon có cơ hội quen biết sau lần nữ diễn viên xinh đẹp nhận lời làm khách mời xuất hiện trong “The King of Dramas” - một bộ phim do Choi Tae Joon đóng. Cả hai lại đều là sinh viên của đại học Chung Ang. Park Shin Hye là sinh viên khoa Kịch nghệ - Điện ảnh còn Choi Tae Joon là sinh viên khoa Nhạc kịch.

    Park Shin Hye sinh năm 1990 và trở nên nổi tiếng ngay sau vai diễn đầu tay trong dự án phim ăn khách “Nấc thang lên thiên đường”. Nhờ đó, ở tuổi 16, nữ diễn viên đã có vai chính đầu tiên trong phim “Tree of Heaven” phát sóng trên SBS.

    Sau đó, cô đã có nhiều vai diễn nổi tiếng trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: “You Are Beautiful”, “The Heirs”, “Pinocchio” và "Doctors" (2016). Vì diễn xuất quá ăn ý, nên nhiều lần tin đồn hẹn hò giữa nữ diễn viên và bạn diễn rộ lên. Mặc dù tin đồn cho rằng cô hẹn hò với bạn diễn rất nhiều nhưng chẳng ai có thể đưa ra được bằng chứng xác thực.

    Đầu năm 2014, một tờ báo Trung Quốc khẳng định Lee Min Ho và Park Shin Hye bí mật hẹn hò. Sau đó, đại diện của cả hai đều nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Giữa năm 2015, Dispatch lại gây xôn xao khi tung ra loạt hình hẹn hò khẳng định mối quan hệ tình cảm của Park Shin Hye và Lee Jong Suk song đã bị cô phủ nhận, thậm chí dọa kiện người tung tin. Từ đó đến nay, vẫn chưa có tờ báo nào có thể “khui” được tin hẹn hò của Park Shin Hye.

    Park Shin Hye là tiền bối của Choi Tae Joon trong cả tuổi đời lẫn tuổi nghề, cô hơn Choi Tae Joon 1 tuổi nhưng lại bắt đầu nghiệp diễn từ nhỏ nên sự nghiệp của Park Shin Hye đã ổn định và cô là ngôi sao đang rất nổi của làn sóng Hallyu hiện nay.

    Trong khi đó, so với đàn chị thì danh tiếng của nam diễn viên có phần khiêm tốn hơn. Anh chủ yếu đảm nhận các vai phụ và gần đây được chú ý qua dự án “Missing Nine” với nhân vật Choi Tae Ho độc ác, nguy hiểm. Choi Tae Joon cũng được yêu mến hơn khi là “chồng hờ” của thành viên xinh đẹp nhóm Apink-Bomi trong chương trình thực tế nổi tiếng “We Got Married” của đài MBC.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-park-shin-hye-va-choi-tae-joon-dang-hen-ho-a189268.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan