+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đồn "đám hỏi bí mật với Đen Vâu", phía Hoàng Thùy Linh nói gì?

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội xôn xao trước thông tin "ca sĩ Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu bí mật làm lễ ăn hỏi 1 tháng trước.

    Nhiều người chia sẻ bài viết từ một số trang tin về thông tin "Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu bí mật tổ chức lễ ăn hỏi cách đây 1 tháng?".

    Theo đó, nội dung bài viết có phỏng vấn những người hàng xóm, người dân sống xung quanh khu vực nhà Hoàng Thuỳ Linh ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc và họ khẳng định nữ ca sĩ vừa tổ chức lễ ăn hỏi 1 tháng trước. Chú rể là Đen Vâu.

    ro tin don dam hoi bi mat voi den vau phia hoang thuy linh noi gi
    Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh.

    Thông tin trên Thể thao Văn hóa, khi được hỏi về tin vui của gia đình Hoàng Thuỳ Linh thì một người phụ nữ sinh sống tại khu vực nhà ông Hoàng Thanh Long - bố ruột của nữ ca sĩ đã khẳng định: "Phải, chuẩn bị cưới rồi. Tôi không nhìn thấy cảnh đám hỏi nhưng hôm nọ tôi sang phụ nấu ăn thì mợ dâu của Linh nói cho tôi biết". Nhắc đến Đen Vâu, người này chia sẻ thêm: "Phải, cưới Đen Vâu, tôi nói dối làm gì".

    Đồng thời, một người đàn ông cũng nói: "Đám hỏi ở dưới Hà Nội chứ không phải ở đây, diễn ra vào 1 tháng trước rồi. Không biết bao giờ cưới nhưng có ăn hỏi rồi". Nguồn tin cho biết chính chú ruột của Hoàng Thuỳ Linh đã chia sẻ tin vui này.

    ro tin don dam hoi bi mat voi den vau phia hoang thuy linh noi gi2

    Ngôi nhà bề thế của Hoàng Thuỳ Linh tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. (Ảnh: TTVH)

    Người đại diện của ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh phản hồi trên VietnamNet: "Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này".

    Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu là những đồng nghiệp thân thiết. Hai người từng kết hợp trong các MV "Gieo quẻ" và "Làm gì phải hốt". Nữ ca sĩ từng chia sẻ, cô và Đen Vâu đồng điệu trong tư duy âm nhạc.

    Bên cạnh đó, theo Hoàng Thuỳ Linh, Đen Vâu là người thân thiện, dễ mến và chuyên nghiệp.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-dam-hoi-bi-mat-voi-den-vau-phia-hoang-thuy-linh-noi-gi-a563482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan