+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đồn con rể chủ tịch tập đoàn lớn ngoại tình: Người trong cuộc nói gi?

    (ĐS&PL) - Yoon Kwan - con rể lớn của tập đoàn LG bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bị cáo buộc bao nuôi vợ của một nam diễn viên có tiếng suốt gần 10 năm.

    Ngày 14/10, giới truyền thông Hàn Quốc chấn động khi xuất hiện thông tin Yoon Kwan, Giám đốc điều hành của Blue Run Venture và là chồng của Koo Yeon Kyung - con gái lớn cố Chủ tịch tập đoàn LG, đã ngoại tình với vợ một nam diễn viên nổi tiếng. Tin đồn này nhanh chóng lan rộng và gây xôn xao dư luận, đặc biệt khi Koo Yeon Kyung hiện đang đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành của Quỹ Phúc lợi LG.

    Yoon Kwan và Koo Yeon Kyung tại một sự kiện gia đình LG vào tháng 2/2012.

    Yoon Kwan và Koo Yeon Kyung tại một sự kiện gia đình LG vào tháng 2/2012.

    Theo The Fact, con rể của chủ tịch tập đoàn LG đã duy trì mối quan hệ ngoài luồng bí mật với một người phụ nữ suốt gần một thập kỷ. Trong thời gian đó, vị CEO này đã hỗ trợ tài chính, mua cho người tình 1 căn hộ ở Bundang-gu (Seoul, Hàn Quốc). Số tiền bao nuôi được tiết lộ là hơn 1 tỷ won (hơn 18 tỷ đồng). Nguồn tin cho biết Yoon Kwan còn trả học phí để con của người tình theo học ở 1 trường quốc tế nổi tiếng tại Jeju (Hàn Quốc). Học phí của ngôi trường nói trên dao động 30-50 triệu won/năm (tương đương 550-900 triệu đồng).

    Tin đồn ngoại tình của Yoon Kwan không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng cá nhân mà còn làm dấy lên những lo ngại về hình ảnh của gia tộc LG. Việc một thành viên quan trọng trong gia đình này vướng vào scandal đã khiến công chúng đặt câu hỏi về đạo đức và lối sống của những người thuộc tầng lớp thượng lưu Hàn Quốc.

    Yoon Kwan ngoại tình gần một thập kỷ.

    Yoon Kwan ngoại tình gần một thập kỷ.

    Sự việc đã làm dấy lên nhiều đồn đoán về việc người phụ nữ được "hỗ trợ tài chính", cư dân mạng đã mở cuộc truy tìm danh tính người tình của con rể chủ tịch tập đoàn LG. Cái tên vào tầm ngắm là gia đình nam diễn viên Jo Han Sun. Được biết, Jo Han Sun từng nói rằng vợ chồng anh có mối quan hệ thân thiết với các tài phiệt thuộc tập đoàn LG. Do đó, netizen Hàn không khỏi nghi vấn Jung Hye Jung - vợ Jo Han Sun - chính là người đã ngoại tình với CEO Yoon Kwan.

    Tuy nhiên, Mystic Actors, công ty quản lý của nam diễn viên Jo Han sun, đã ngay lập tức đưa ra tuyên bố, nhấn mạnh rằng những nghi ngờ này là vô căn cứ và không hề có mối liên hệ nào. Công ty đã vạch ra quan điểm rõ ràng chống lại tranh cãi này và khẳng định chắc chắn rằng gia đình nam diễn viên Jo Han sun không liên quan gì đến vụ việc này.

    Cả công ty chủ quản và nam diễn viên họ Jo đã lên tiếng bảo vệ Jung Hye Jung và phủ nhận về tin đồn.

    Cả công ty chủ quản và nam diễn viên họ Jo đã lên tiếng bảo vệ Jung Hye Jung và phủ nhận về tin đồn.

    Như một lời khẳng định nữa, Jo Han Sun đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết vợ mình không có mối quan hệ tình ái sai trái nào với Yoon Kwan: "Tôi và vợ đã nói chuyện với nhau. Cô ấy khẳng định bản thân chưa từng phản bội gia đình. Tin đồn là không đúng sự thật. Chúng tôi không liên quan đến vụ ngoại tình đang ầm ĩ dư luận". Sau đó, nam diễn viên đã chuyển tài khoản Instagram của mình sang chế độ riêng tư. Trong khi đó, phía tập đoàn LG vẫn chưa đưa ra phản hồi về ồn ào đời tư của Yoon Kwan.

    Nam diễn viên Jo Han Sun sinh năm 1981, đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim như "Sự quyến rũ của bầy sói", "Cruel Winter Blues" và "A Better Tomorrow". Anh kết hôn với họa sĩ Jung Hye Jung vào năm 2010. Trước đây, bộ phim "Thiên đường" do Lý Nhã Kỳ và nam diễn viên họ Jo đóng chính đã nhận được đông đảo sự thu hút của khán giả tuy nhiên vì ekip Việt Nam không thanh toán đủ tiền nợ khách sạn khiến đoàn phim Hàn Quốc gồm cả ngôi sao Han Jae Suk gặp trục trặc. Tài tử "Giày thủy tinh" đã tức giận bỏ về nước. Và bộ phim đã đi vào bế tắc vì hết kinh phí. Sự nghiệp của anh gặp phải một số khó khăn khi những năm gần đây khi các dự án phim mới không đạt được thành công như mong đợi. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ro-tin-on-con-re-chu-tich-tap-oan-lon-ngoai-tinh-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a473700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan