+Aa-
    Zalo

    Rộ tin bạn trai bạo hành Trương Bá Chi, người trong cuộc nói gì?

    (ĐS&PL) - Bạn trai Trương Bá Chi đã chính thức lên tiếng về những thông tin trên mạng thời gian qua nói anh kiểm soát và bạo hành nữ diễn viên.

    Gần đây, doanh nhân Tôn Đông Hải, người được cho là bạn trai của Trương Bá Chi, đã đưa ra lời phản bác chính thức đối với những thông tin trên mạng về việc anh kiểm soát và bạo hành nữ diễn viên này.

    Theo phía Tôn Đông Hải, họ đã ủy quyền cho luật sư để khởi kiện những người đã lan truyền thông tin sai lệch và bình luận xuyên tạc trên mạng. Họ cũng đang xem xét việc đòi hỏi truy cứu trách nhiệm pháp lý đối với những người đã tung tin giả mạo. Hiện tại, hồ sơ đã được hoàn tất và đang chờ thông báo từ tòa án.

    Tờ Sina đã liên hệ với phía Tôn Đông Hải để hỏi về vụ việc này. Phía nam doanh nhân này cho biết: "Đúng là anh ấy đã kiện tài khoản tung tin đồn. Đồng thời tuyên bố rằng, anh ấy và Trương Bá Chi không liên quan gì đến nhau. Những thông tin trên mạng chỉ là đơn giản là lời đồn vô căn cứ”.

    ro tin ban trai bao hanh truong ba chi nguoi trong cuoc noi gi6
    Trương Bá Chi và doanh nhân Tôn Đông Hải.

    Trước đó, trên mạng xã hội liên tục đăng tải thông tin tiết lộ về cuộc sống của Trương Bá Chi. Trong đó, gây chú ý nhất là nghi vấn Trương Bá Chi và doanh nhân Tôn Đông Hải có mối quan hệ tình cảm. Vị doanh nhân này chính là bố ruột cậu con trai thứ 3 của Trương Bá Chi.

    ro tin ban trai bao hanh truong ba chi nguoi trong cuoc noi gi4
    Tôn Đông Hải liên tục xuất hiện bên cạnh mẹ con Trương Bá Chi, nhưng chưa từng thừa nhận mối quan hệ.

    Không chỉ dừng lại ở đó, theo thông tin được chia sẻ bởi một blogger, Trương Bá Chi còn bị doanh nhân này kiểm soát và thậm chí bạo hành. Họ còn muốn giành quyền nuôi con trai thứ ba của Trương Bá Chi. Điều này có thể là nguyên nhân tại sao phòng làm việc của Trương Bá Chi đã đưa ra thông báo hủy lịch trình công việc trước đó, với lý do sức khỏe không đảm bảo.

    ro tin ban trai bao hanh truong ba chi nguoi trong cuoc noi gi
    ro tin ban trai bao hanh truong ba chi nguoi trong cuoc noi gi2
    Trương Bá Chi.

    Trương Bá Chi sinh năm 1980 tại Hong Kong, hoạt động trong làng giải trí từ năm 1998. Cô được Châu Tinh Trì phát hiện và mời vào vai Liễu Phiêu Phiêu trong phim đầu tay Vua hài kịch. Người đẹp trải qua cuộc hôn nhân với tài tử Tạ Đình Phong và có hai con trai. Khi ly hôn năm 2011, Bá Chi làm mẹ đơn thân. Năm 2018, cô sinh con trai thứ ba, giấu danh tính cha đứa trẻ. Theo Nextmedia, cậu bé mang họ mẹ, Bá Chi để trống phần "Cha" trong giấy khai sinh của con.

    Sau sinh, Trương Bá Chi chủ yếu phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc đại lục, đắt show truyền hình, quảng cáo. Năm 2021, lịch trình dự sự kiện, chụp ảnh quảng cáo của cô dày đặc. Theo Zaobao, người đẹp kiếm được ít nhất 50 triệu HKD (6,4 triệu USD) nửa đầu năm ngoái.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-ban-trai-bao-hanh-truong-ba-chi-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a591507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan