+Aa-
    Zalo

    Resort 4 sao mà Olympic Việt Nam ở trước trận bán kết với Hàn Quốc có gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Resort nơi các tuyển thủ Việt Nam đang ở có lợi thế là chỉ cách sân vận động Pakansari, nơi diễn ra trận bán kết ngày mai chỉ 16km, tương đương chưa đầy 30 phút di chuyển

    Resort 4 sao – nơi các tuyển thủ Việt Nam đang ở có lợi thế là chỉ cách sân vận động Pakansari, nơi diễn ra trận bán kết ngày mai chỉ 16km, tương đương chưa đầy 30 phút di chuyển.

    Các tuyển thủ Việt Nam di chuyển đến nơi ở mới.

    Như chúng ta đã biết, chiều nay, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu tranh vé vào chung kết với Olympic Hàn Quốc tại sân vận động Pakansari. Để tiện cho việc nghỉ ngơi cũng như di chuyển thi đấu, sáng 28/8, thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển từ thành phố Bakesi đến Cibinong, thủ phủ tỉnh Bogor trên đảo Tây Java (Indonesia).

    Điểm nghỉ ngơi của tuyển Việt Nam ở đây là một resort 4 sao tên Aston Sentul Lake Resort & Conference Center.

    Điểm lưu trú mới của đội tuyển Olympic Việt Nam là resort Aston Sentul Lake.

    Aston Sentul Lake Resort có 212 phòng nghỉ và villa với toàn bộ phòng đều có view nhìn ra núi hoặc hồ bơi thư giãn. Hướng đến kiến trúc xanh, thư giãn, resort này có diện tích mặt hồ và mật độ cây xanh lớn, tạo cảm giác rất thư thái.

    Các phòng nghỉ và villa ven hồ đều có nội thất sang trọng, không gian yên tĩnh và gần gũi thiên nhiên.

    Song song với đó Aston Sentul Lake còn có hồ bơi ngoài trời rất rộng cùng phòng gym, spa. Đặc biệt hơn nữa, resort này còn có một sân đa năng cho các hoạt động thể thao như bóng rổ, bóng đá và tennis. Thế nên các cầu thủ Olympic Việt Nam khi nghỉ ở đây, rất dễ để có những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thực sự.

    Để phục vụ nhu cầu thư giãn, resort cũng có bể bơi ngoài trời, phòng karaoke, phòng tập gym, spa, sân bóng đá, bóng rổ,...

    Du khách có thể lựa chọn đồ ăn kiểu Âu, nếu không hợp khẩu vị với những món Indonesia.

    Điều đặc biệt là dù có rất nhiều ưu điểm về không gian, cảnh quan và vị trí nhưng giá cả của resort này khá mềm. Trung bình các phòng có giá dao động từ 2 - 4,5 triệu đồng.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/resort-4-sao-ma-olympic-viet-nam-o-truoc-tran-ban-ket-voi-han-quoc-co-gi-dac-biet-a242047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan