+Aa-
    Zalo

    Real mất trọng pháo Ronaldo ở trận gặp Dortmund

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với việc vừa bị tái phát chấn thương đầu gối, nhiều khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không thể cùng Real Madrid dự trận tứ kết lượt về.

    (ĐSPL) – Với việc vừa bị tái phát chấn thương đầu gối, nhiều khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không thể cùng Real Madrid dự trận tứ kết lượt về Champions League trên sân của Dortmund.
    Cụ thể Cristiano Ronaldo đã bị tát phát chấn thương nói trên trong buổi tập mới đây của Los Blancos. Với vết đau gặp phải, CR7 đã nghỉ tập sau chừng vài trục phút khởi động. Trước đó, tiền vệ 29 tuổi đã  dính chấn thương trong trận lượt đi tứ kết Champions League và rời sân ở phút 80 để nhường chỗ cho Casemiro. Trong trận hủy diệt 4-0 trước Real Sociedad cuối tuần qua, tuyển thủ người Bồ Đào Nha cũng phải làm khán giả bất đắc dĩ.
     Ronaldo nhiều khả năng sẽ lỡ trận gặp Dortmund vì chấn thương.
    Việc tập luyện với cường độ mạnh ngay khi chưa hoàn toàn bình phục khiến chấn thương của Ronaldo bị tái phát. Điều đó đồng nghĩa với việc anh khó lòng có được thể trạng tốt để góp mặt trong chuyến làm khách trên đất Đức với Dortmund.
    Không khó để nhìn ra những tổn thất mà Real phải hứng chịu khi thiếu vắng CR7. Bởi anh chính là cỗ máy săn bàn hiệu quả nhất của đội bóng ở mùa giải này. Với 45 pha lập công sau 41 lần ra sân trên mọi mặt trận, Ronaldo đang hướng tới mùa giải thành công nữa. Riêng tại đấu trường Champions League, “Rô điệu” vẫn đang dẫn đầu danh sách “dội bom” với 14 bàn thắng sau 8 trận.
    Chiến thắng 3-0 trong trận lượt đi đang giúp đội bóng Hoàng gia có được lợi thế cực lớn trước cuộc tái đấu trên sân đối phương.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-mat-trong-phao-ronaldo-o-tran-gap-dortmund-a28482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan