+Aa-
    Zalo

    Real bất ngờ "dâng" sao trẻ tài năng cho M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ban lãnh đạo Real vừa có động thái gia hạn hợp đồng với trung vệ Pepe. Điều đó đồng nghĩa với việc Los Blancos sẵn sàng đẩy tài năng trẻ Varane đến M.U.

    (ĐSPL) – Ban lãnh đạo Real Madrid vừa có động thái gia hạn hợp đồng với trung vệ Pepe. Điều đó đồng nghĩa với việc Los Blancos sẵn sàng đẩy tài năng trẻ Varane đến M.U.
    Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Pepe vẫn giữ được phong độ rất ấn tượng trong màu áo Real. Kể từ đầu mùa ngôi sao người Bồ Đào Nha ra sân 16 trận, ghi được 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho Real tại La Liga. Cùng với Ramos, cựu cầu thủ Porto chính là chốt chặn đáng tin cậy  bậc nhất mà HLV Ancelotti đang sở hữu.Hợp đồng của Pepe với Real còn thời hạn đến 2016. Sau thời gian dài đàm phán nhưng không có kết quả bởi trong khi đội chủ sân Bernabeu chỉ muốn gia hạn đến 2017 với Pepe thì anh lại đòi ký đến năm 2018.

    Pepe gián tiếp đẩy Varane đến M.U?

    Sau thời gian dài đình trệ, vụ thương thảo bất ngờ tiến triển tốt đẹp khi đích thân Chủ tịch Perez tháo gỡ bằng việc đề nghị Pepe ở lại 1 năm, tức đến năm 2017 với điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa tùy thuộc vào phong độ của cầu thủ này. Được biết, mức lương trong bản hợp đồng mới mà Kền kền trắng dành cho Pepe vẫn giữ nguyên, gần 4 triệu euro/mùa.
    Việc Flo Perez xuống nước với Pepe là động thái cho thấy ông đánh giá cầu thủ này quan trọng ra sao. Điều đó khiến tương lai của trung vệ 22 tuổi càng trở nên bất ổn. Nếu ở lại Bernabeu, Raphael Varane sẽ tiếp tục chấp nhận đá dự bị cho bộ đôi Ramos-Pepe. Sự nhân nhượng của ông chủ "Nhà trắng" với Pepe được cho là thông điệp Real sẵn sàng để Varane ra đi.
    Hiện M.U rất quan tâm đến Varane và sẵn sàng chi đậm để đưa anh về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Thực tế Varane cũng rất hứng thú với viễn cảnh gia nhập M.U: Vừa được thường xuyên thi đấu lại hưởng lương cao hơn hẳn tại Real.
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-bat-ngo-dang-sao-tre-tai-nang-cho-mu-a86357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan