+Aa-
    Zalo

    Rapper Tiến Đạt và bạn gái hotgirl Milan Phạm đã “đường ai nấy đi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thông tin trên đã được chính Milan Phạm lên tiếng xác nhận. Cô cho biết, mình và Tiến Đạt đã từng hẹn hò nhưng nam rapper cứ lửng lơ trong chuyện tình cảm

    (ĐSPL) - Thông tin trên đã được chính người đẹp Milan Phạm lên tiếng xác nhận. Cô cho biết, mình và Tiến Đạt đã từng hẹn hò nhưng nam rapper cứ lửng lơ trong chuyện tình cảm nên cô dừng lại.

    Mới đây, người đẹp Milan Phạm đã chia sẻ trên một trang báo điện tử về mối quan hệ với bạn trai cũ của Hari Won.

    Theo đó, hotgirl này cho biết, cô và nam rapper đã “đường ai nấy đi”. Việc cô xác nhận chuyện tình cảm của mình với truyền thông là vì cô không muốn gặp nhiều phiền toái và bị hiểu lầm là người yêu Tiến Đạt.

    “Chúng tôi có hẹn hò, có đi chơi với nhau, nhưng mới chỉ là ở mức trên tình bạn một chút, chưa phải tình yêu”, Milan Phạm cho biết.

    Milan Phạm và Tiến Đạt trong chuyến hành hương tại Ấn Độ

    Nói về nguyên nhân hai người chia tay, Milan Phạm thẳng thắn hay, lí do là Tiến Đạt cứ lửng lơ trong chuyện tình cảm nên cô quyết định dừng lại.

    Trước đó, sau khi chia tay bạn gái Hàn Quốc Hari Won, nam rapper Tiến Đạt nhiều lần xuất hiện cùng một cô gái xinh đẹp. Cho đến cuối tháng 9/2016, thông tin hotgirl Milan Phạm là bạn gái mới của Tiến Đạt đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Lúc này nhiều người gọi Milan Phạm bằng nickname “Bạn gái Tiến Đạt”.

    Thời điểm đó, trước nghi án này cả Tiến Đạt và “bạn gái tin đồn” vẫn giữ im lặng. Trước những câu hỏi xoay quanh về chuyện tình cảm với Milan Phạm, bản thân Tiến Đạt cũng nhiều lần lấp lửng về chuyện này.

    Cho đến hôm nay, chính người đẹp sinh năm 1990 đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ với đàn anh.

    Hotgirl Milan Phạm và Tiến Đạt đã đường ai nấy đi

    Milan Phạm tên thật là Phạm Trà My, sinh năm 1990 tại TP.HCM. Cô được chú ý nhờ những bức ảnh đẹp trên mạng từ vài năm trước. Tốt nghiệp trường RMIT, Milan Phạm có sở thích du lịch nhiều nơi trên thế giới. Cô từng dừng chân tại Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Nepal, Pháp, Tây Ban Nha, Nga.

    Trước đó, Tiến Đạt và Milan Phạm từng có chuyến đi chung với nhau tới Ấn Độ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rapper-tien-dat-va-ban-gai-hotgirl-milan-pham-da-duong-ai-nay-di-a176514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan