+Aa-
    Zalo

    Rao bán voi giá từ 40.000 – 60.000 USD tại Zimbabwe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để có nguồn tài chính hỗ trợ cho cuộc chiến chống nạn săn trộm voi lấy ngà, chính phủ Zimbabwe sẽ rao bán voi từ Vườn Quốc gia Hwange.

    (ĐSPL) - Để có nguồn tài chính hỗ trợ cho cuộc chiến chống nạn săn trộm voi lấy ngà, chính phủ Zimbabwe sẽ rao bán voi từ Vườn Quốc gia Hwange. Giá mỗi con voi được rao bán dao động từ 40.000 – 60.000 USD tùy vào độ tuổi của nó.
    Ảnh minh họa.
    Geoffreys Matipano, Giám đốc Khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã Zimbabwe cho biết, do nhu cầu ngà voi tăng cao. Bên cạnh đó, Zimbabwe lại là một trong những nước nghèo nhất thế giới, thậm chí không có đồng tiền riêng nên nhiều năm nay, lực lượng bảo vệ của Vườn thú Quốc gia Hwange không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào về tài chính dẫn đến tình trạng bùng phát của nạn săn trộm voi lấy ngà. Chỉ tính riêng từ đầu năm đến nay đã có 139 con voi của vườn quốc gia này bị giết hại.
    Hiện, tổng số voi các khách hàng từ Trung Quốc, Pháp và UAE đặt là hơn 60 con. Giá mỗi con dao động từ 40.000 – 60.000 USD tùy vào độ tuổi của voi.
    Các nhà môi trường Zimbabwe khẳng định, kế hoạch bán voi sẽ không gây tổn hại cho hệ sinh thái của vườn thú, bởi khu bảo tồn này đang trở nên quá tải với 43.000 con voi so với quy mô 15.000 con khi xây dựng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rao-ban-voi-gia-tu-40000-60000-usd-tai-zimbabwe-a76270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan