+Aa-
    Zalo

    Ra sự cố hớ hênh, Mai Phương Thúy "sập nguồn" tuyên bố đi ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc chiếc đầm có cổ rộng lộ gần hết ngực gây tranh cãi, Mai Phương Thúy tuyên bố đã hoàn thành nhiệm vụ và muốn "sập nguồn" đi ngủ.

    Mặc chiếc đầm có cổ rộng lộ gần hết ngực gây tranh cãi, Mai Phương Thúy tuyên bố đã hoàn thành nhiệm vụ và muốn "sập nguồn" đi ngủ.

    Hoa hậu Mai Phương Thúy là khách mời đặc biệt của đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

    Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 được tổ chức tối 3/8 ở Đà Nẵng có sự tham gia của nhiều mỹ nhân showbiz. Trong sự kiện, Hoa hậu Mai Phương Thúy, khách mời đặc biệt đã thu hút ống kính khi diện bộ đầm ánh xám có chi tiết xẻ tới 2/3 bầu ngực.

    Khoảnh khắc hớ hênh trên sóng truyền hình trực tiếp của Mai Phương Thúy đang gây tranh cãi.

    Vì chọn cho mình bộ cánh có độ hở cao, Hoa hậu Việt Nam 2006 nhiều lần suýt hớ hênh vòng một. Theo một số khán giả theo dõi qua truyền hình, nhiều khoảnh khắc Mai Phương Thúy như bị tụt áo. Mặc dù từ trước đến nay, Mai Phương Thúy luôn lọt top mỹ nhân có vòng một khủng của Vbiz nhưng khoảnh khắc hở bạo này cũng làm người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

    Ngay sau sự cố suýt lộ ngực truyên sóng truyền hình, Mai Phương Thúy chia sẻ đã "sập nguồn" sau đêm chung kết và muốn ngủ một giấc thật ngon sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Hình ảnh của Mai Phương Thúy cũng gây tranh cãi gay gắt trên MXH. Nhiêều người chê bai trang phục "hở bạo" đến mức phản cảm của Phương Thúy. Tuy nhiên đến thời điểm này cô chưa lên tiếng.

    Sau đêm chung kết, Mai Phương Thúy tuyên bố cô đã hoàn thành nhiệm vụ.

    Cô chia sẻ: "Chấm thi mấy ngày nay đã ngủ ít lại thêm tâm sự với Hoàng Thuỳ Linh và Chi Pu đến 5h30 sáng nay, mình chính thức tắt máy đi ngủ khoảng 7-8 tiếng".

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-su-co-ho-henh-mai-phuong-thuy-sap-nguon-tuyen-bo-di-ngu-a287226.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan