+Aa-
    Zalo

    Ra mắt thương hiệu dược phẩm Harmony Nature tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 30/12/2018 buổi họp báo ra mắt thương hiệu Harmony Nature đã long trọng được tổ chức, đồng thời giới thiệu 2 sản phẩm mới.

    Ngày 30/12/2018 buổi họp báo ra mắt thương hiệu Harmony Nature đã long trọng được tổ chức, đồng thời giới thiệu 2 sản phẩm mới mang tên Trà đẹp da - Doctor White Skin và Tinh dầu lá trầu tiên Yên Tử - Mai ích nhi.

    Tham dự lễ họp báo gồm có: CEO thương hiệu Harmony Nature - bà Vũ Thị Hài; Ông Âu Văn Dũng - Tổng giám đốc tập đoàn đầu tư Kim Thiên Hải.

    Khách mời: Thầy thuốc ưu tú - Bác sỹ Nguyễn Hồng Hải, Nguyên Phó giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền; Phó giáo sư, tiến sỹ Nguyễn Thị Lâm- Nguyên Phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia… Sự kiện cũng vinh dự được đón đại diện các cơ quan thông tấn báo chí truyền hình trung ương và địa phương đến đưa tin, cùng gần 200 vị khách mời đặc biệt là các đại lý, buôn, sỉ, các cộng tác viên và khách hàng thân thiết của Harmony Nature. Buổi họp báo còn có sự tham dự của Tùng Anh - Ca sĩ mang giọng hát phi giới tính đang rất được yêu mến hiện nay đã đến chung vui  với dấu dấu mốc quan trọng này của thương hiệu Harmony Nature.

    Diễn biến sự kiện là mở đầu của MC, giới thiệu về công ty, quy trình sản xuất khép kín, đạt chuẩn, tiếp đến là phần phát biểu của CEO Vũ Thị Hài, về quá trình phát triển thương hiệu, đưa ra đường lối chiến lược phát triển hỗ trợ hệ thống phân phối, CEO trẻ còn chia sẻ thêm về kiến thức sản phẩm và quá trình sản xuất được sự giám sát nghiêm ngặt.

    Ông Âu Văn Dũng- Tổng Giám Đốc tập đoàn Kim Thiên Hải, lên tặng hoa cho CEO Vũ Thị Hài

    Ấn tượng nhất trong lễ ra mắt của Harmony Nature phải kể tới đoạn clip ghi lại những hình ảnh, đoạn phim tại quê nhà và gia đình của CEO Vũ Thị Hài nơi cho chị những ý tưởng ra đời thương hiệu đặc biệt này.

    Với xu hướng của thời đại ngày càng phát triển, thì nhu cầu mong muốn làm đẹp và bảo vệ sức khỏe của mọi người ngày càng tăng cao. Không chỉ dừng lại bằng giải pháp chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp thông thường, Ban lãnh đạo công ty với mong muốn phục vụ đa dạng hơn các nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, Công ty đã dành nhiều tâm huyết cùng các chuyên gia đầu ngành dày công nghiên cứu tìm hiểu sáng tạo cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc da bên trong và bên ngoài với sự đầu tư quy mô bài bản trên dây truyền sản xuất hiện đại khép kín với nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao, quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo độ an toàn và phù hợp với các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế. 

    CEO Vũ Thị Hài chia sẻ cùng các vị khách mời tại buổi lễ đang chia sẻ với các đơn vị truyền thông, báo đài và khách mời về 2 sản phẩm Mai Ích Nhi và Trà Đẹp Da

    Buổi lễ ra mắt đã giới thiệu tới toàn thể khách mời 02 sản phẩm bao gồm: Trà đẹp da Doctor White Skin và Tinh dầu từ lá trầu tiên Yên Tử- Mai Ích Nhi. Cũng trong khuôn khổ sự kiện Ban lãnh đạo công ty đã công bố các giấy tờ có liên quan đến 2 sản phẩm trên cũng như hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và quý vị khách quý có mặt tại chương trình.

    CEO Vũ Thị Hài tặng hoa cho hai vị khách mời vô cùng đặc biệt.

    CEO Vũ Thị Hài chia sẻ: “Chúng tôi xác định để gặt hái thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phải chinh phục được khách hàng, phải xây dựng được thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Cùng với đó, toàn thể công nhân viên công ty đã và đang nỗ lực hết mình để nghiên cứu ra những sản phẩm từ thiên nhiên tốt nhất cho người tiêu dùng, tiếp tục tạo đà cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”.

    Sự góp mặt của nam ca sỹ trẻ Tùng Anh, vũ đoàn Grammy đã thật sự khiến buổi tiệc như bùng nổ. Âm thanh đỉnh cao, ánh sáng cực chất cùng những màn biểu diễn cảm xúc. Ngay từ khi bước vào không gian, cứ hết bất ngờ này tới choáng ngợp khác khiến từng vị khách thêm hưng phấn và thích thú. Khách mời rất bất ngờ khi được tặng chữ thư pháp do ông đồ đất Hà Thành viết tặng. Sự kiện đình đám ngay lập tức thu về hàng trăm lời khen ngợi dưới mỗi bức hình được chia sẻ trên Facebook.

    Khách mời ca sĩ trẻ Tùng Anh tham dự sự kiện.

    Những hình ảnh về sự kiện ra mắt Thương hiệu Harmony Nature đang ngập tràn khắp Facebook của những người tham dự chương trình. Chắc chắn họ đã có một sự kiện đã mắt, đã tai với sự đẳng cấp có 1-0-2 này.

    Ban lãnh đạo Harmony Nature chụp ảnh kỉ niệm cùng các vị khách mời

    Trong buổi lễ Ban lãnh đạo công ty cũng khẳng định Harmony Nature sẽ là một cuộc cách mạng đồng thời cả về khoa học và công nghệ, để cho ra thị trường nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tốt nhất, chất lượng, hiệu quả và an toàn để phục vụ người tiêu dùng.

    Tuấn Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-thuong-hieu-duoc-pham-harmony-nature-tai-viet-nam-a257638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan