+Aa-
    Zalo

    Ra mắt "Gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhằm hỗ trợ và góp phần phát triển ngành du lịch, mạng thông cáo báo chí PRWeb-Netlink đã cho ra mắt “Gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014".

    (ĐSPL) – Nhằm hỗ trợ và góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam, mạng thông cáo báo chí PRWeb-Netlink đã cho ra mắt “Gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014".

    Sáng nay (21/2), buổi họp báo ra mắt gói truyền thông này đã diễn ra tại công ty CP Dịch vụ truyền thông Netlink, tầng 4 tòa nhà Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy - Hà Nội.

    Đây là sản phẩm hợp tác giữa PRWeb thuộc Công ty CP dịch vụ truyền thông Netlink và Báo Đời Sống & Pháp Luật Online dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, lữ hành trong nước và quốc tế.

    Ra mắt
    Buổi họp báo ra mắt "Gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014".

    Theo Tổng cục Thống kê, lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong 5 tháng đầu năm 2013 chỉ đạt 2,9 triệu lượt người, giảm 1,4\% so với cùng kỳ năm trước. Trong bối cảnh khó khăn đó của ngành, Internet Marketing đang trở thành giải pháp hữu hiệu để gia tăng tính hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam. Với hơn 30 triệu người sử dụng Internet, tính đến tháng 1 năm nay, đây thực sự là một lượng khách hàng cực kì tiềm năng cho ngành du lịch.

    Thực chất, ngành du lịch đã ứng dụng internet marketing từ rất sớm so với các ngành khác, có thể thấy rõ qua dịch vụ online booking đã được triển khai từ nhiều năm qua. Tuy nhiên, việc tiến hành internet marketing ở ngành du lịch còn rất hạn chế, có không ít các doanh nghiệp chưa hiểu được tầm quan trọng của nó, một số doanh nghiệp thì chưa biết cách sử dụng hiệu quả và việc triển khai gặp nhiều khó khăn.

    “Gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014" là giải pháp truyền thông kết hợp đồng bộ các hình thức truyền thông hiện đại bao gồm: 10 kênh báo điện tử và các trang tin với trên 25 triệu lượt truy cập mỗi ngày giúp gia tăng uy tín thương hiệu với khách du lịch trong và ngoài nước; hỗ trợ SEO (Tối ưu hóa tìm kiếm trên công cụ Google, đưa từ khóa của doanh nghiệp lên top đầu). Ngoài ra với gói truyền thông này, thông tin về doanh nghiệp sẽ được lan tỏa trên 10 Fanpage Facebook với hàng triệu lượt like và hàng ngàn bình luận mỗi ngày.

    Ông Mai Sỹ Quế - Phó giám đốc điều hành PRWeb – Netlink nhận định: "Đây là chiến dịch mang tính chất tổng thể. Chi phí cho công tác truyền thông này rất thấp, có thể tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Kênh truyền thông này là tạo cầu nối thân thiện giữa khách hàng và doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy cho ngành công nghiệp không khói ở Việt Nam phát triển".

    Kim Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-goi-truyen-thong-truc-tuyen-kich-cau-du-lich-2014-a22495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngành du lịch cũng phải tự “soi” lại mình?

    Ngành du lịch cũng phải tự “soi” lại mình?

    (ĐSPL) - Những câu chuyện du lịch đã để lại vô vàn nỗi lo về chất lượng các tour du lịch hiện nay. Du khách gần như đang phó mặc sự an toàn của mình cho các doanh nghiệp lữ hành. PV báo ĐS&PL đã có cuộc trao đổi thẳng thắn với ông Phan Đức Mẫn, Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam để cùng mổ xẻ vấn đề.