+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Nga lộng lẫy như công chúa, đụng mặt "tình địch" Bảo Thanh tại sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quỳnh Nga và Bảo Thanh diện hai tông trắng - đen đối lập, cùng khoe nhan sắc rạng rỡ tại sự kiện có cả sự xuất hiện của Anh Vũ, chàng Dũng trong Về nhà đi con.

    Quỳnh Nga và Bảo Thanh diện hai tông trắng - đen đối lập, cùng khoe nhan sắc rạng rỡ tại sự kiện có cả sự xuất hiện của Anh Vũ, chàng Dũng trong Về nhà đi con.

    "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga được đưa đón bằng xế sang triệu đô Rolls Royce đi dự một sự kiện tại Hà Nội vào chiều 28/7.

    Người đẹp diện đầm trắng tinh khôi lột xác từ một “tiểu tam” lả lơi, đỏng đảnh khiến khán giả sôi sục vì ghét thành một nàng công chúa lộng lẫy, xinh đẹp.

    Đáng chú ý, Quỳnh Nga hội ngộ 2 bạn diễn Bảo Thanh và Anh Vũ trong Về nhà đi con tại sự kiện. Điều thú vị là Bảo Thanh diện đầm đen, đối nghịch với Quỳnh Nga.

    Hai người đẹp ngồi cạnh nhau, thể hiện sự thân thiết khác hẳn mối quan hệ "tình địch" trong Về nhà đi con.

    Quay trở lại màn ảnh nhỏ, Quỳnh Nga lập tức gây chú ý khi vào vai Nhã trong bộ phim truyền hình hot Về nhà đi con. Vai “tiểu tam” phá ngang gia đình đang yên ấm của Thư - Vũ đã làm khán giả bất bình, phản ứng mạnh khiến chính Quỳnh Nga cũng có phần bị sốc.

    Quỳnh Nga thừa nhận, sau nhiều năm ngưng diễn, sự trở lại của cô cũng không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Tuy nhiên, có thể nhận định khách quan rằng, vai Nhã của Quỳnh Nga đã góp phần tạo nên sự bùng nổ những mâu thuẫn, những sóng gió của phim, khiến “Về nhà đi con” có nhiều nút thắt gay cấn, hấp dẫn khán giả. 

    Quỳnh Nga cho biết sự đón nhận của khán giả, kể cả yêu thương và ghét bỏ dành cho nhân vật Nhã, đều là những động lực mạnh mẽ để cô phấn đấu hơn trong sự nghiệp diễn xuất mình vẫn luôn theo đuổi.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-long-lay-nhu-cong-chua-dung-mat-tinh-dich-bao-thanh-tai-su-kien-a286297.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan