+Aa-
    Zalo

    "Quỳnh búp bê" Phương Oanh khoe vai trần, ngực đầy đọ sắc "Lan cave" Thanh Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai nữ diễn viên Phương Oanh và Thanh Hương khoe nhan sắc "một chín một mười" khi hội ngộ trong một sự kiện mới đây.

    Hai nữ diễn viên Phương Oanh và Thanh Hương khoe nhan sắc "một chín một mười" khi hội ngộ trong một sự kiện mới đây.

    Không hẹn mà gặp, hai diễn viên Phương Oanh và Thanh Hương vừa cùng tham gia buổi thử đồ chuẩn bị cho một show thời trang sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

    Tại buổi thử đồ, hai nữ diễn viên vui vẻ trò chuyện, cười đùa thân thiết và tư vấn trang phục cho nhau. Phương Oanh và Thanh Hương trở nên gắn bó sau khi cùng tham gia "Quỳnh búp bê", "Nàng dâu order"...

    Tuy nhiên, ở "Nàng dâu order" Phương Oanh và Thanh Hương diễn hai tuyến nhân vật không có tương tác với nhau nên không có những cảnh chung trên phim.

    Hiện tại, Phương Oanh cũng đã hoàn thành xong những cảnh quay ở "Nàng dâu order". Vẫn chưa có thông tin gì về dự án phim mới của cô.

    Phương Oanh đang rất chăm chỉ tập luyện giữ dáng cũng như có chế độ ăn lành mạnh. Bởi thế, cô thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thời trang với vai trò người mẫu.

    Về phần Thanh Hương, cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung rạng rỡ đáng ngưỡng mộ dù cho đã là mẹ của hai cô con gái.

    Nữ diễn viên nhiều lần khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi những đường cong nóng bỏng khi diện trang phục gợi cảm xuất hiện tại các sự kiện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-phuong-oanh-khoe-vai-tran-nguc-day-do-sac-lan-cave-thanh-huong-a282439.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan