+Aa-
    Zalo

    Quyết theo đuổi đam mê đến cùng – bạn sẽ thành công!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tôi là Lê Thị Thúy, sinh ra và lớn lên ở một làng quê nhỏ thuộc thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Tôi muốn kể cho các bạn nghe

    Tôi là Lê Thị Thúy, sinh ra và lớn lên ở một làng quê nhỏ thuộc thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Tôi muốn kể cho các bạn nghe câu chuyện về TÔI – đã vượt qua nhiều giới hạn về nghề nghiệp để thực hiện khát vọng mang sự thành công tới nhiều người phụ nữ khác nhờ đam mê kinh doanh cháy bỏng.

    Tốt nghiệp trung học phổ thông, khi ra trường, vốn đam mê buôn bán, tôi luôn ấp ủ rằng mình sẽ phải theo học một trường quản trị kinh doanh nào đó, rồi thuận nước cũng sẽ kinh doanh một mặt hàng gì đó. Và cuối cùng tôi lại học và được đào tạo trở thành một người giáo viên tại trường CĐSP Bắc Ninh, làm việc tại quê nhà - theo mong muốn và những phân tích của bố mẹ.

    Thế nhưng, đã là đam mê thì cứ như ngọn lửa, lúc nào cũng âm ỉ ở trong lòng, từ lúc đi học cho đến khi xây dựng gia đình, những khi rảnh rỗi, tôi vẫn quyết tâm đi buôn. Nghĩ cũng lạ, tôi chọn: buôn cá! Mà tôi cũng như cá được thả về với nước, công việc buôn bán ổn định, dù công việc vất vả, phải phơi mặt ra đường nhưng cái cảm giác thêm thắt được đồng tiền khiến tôi ham lắm. Nhưng hệ quả thì cũng không nhỏ, mà cái hệ quả này liên quan đến nỗi lo chung của chị em phụ nữ: da mặt ngày một xấu đi, sạm, nám. Vậy là tôi lại bỏ nghề buôn cá và quay sang mở tạp hóa để bán tất cả các mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu cho mọi nhà. Trong đó có cả các loại mỹ phẩm chuyên làm đẹp cho tất cả các chị em phụ nữ. 

     

    Bắt đầu từ một sự tình cờ…

    Chuyện sẽ chẳng có gì để nói thêm nếu như mặt tôi không tự nhiên nổi rất nhiều mụn, da sạm đen rõ rệt, mặt sần sùi khiến tôi không dám nhìn mình trong gương. Tôi nhớ thời điểm đó là vào năm 2017. Quá hoang mang với da mặt của mình, tôi lao vào dùng tất cả các loại mỹ phẩm tôi bán lúc đó nhưng cũng có thể do chăm sóc không đúng cách, không hợp cơ địa da của tôi nên đều không cho kết quả như mong muốn.

    May mắn thay, từ trường hợp điều trị nám của một chị bạn mà tôi đã tìm ra được “chân ái” cho làn da của mình. Bởi làm việc với chị vài năm, tôi biết rất rõ về tình trạng da mặt của chị. Chị nói, một thời gian dài chị dùng các sản phẩm của mỹ phẩm Linh Nhâm thuộc Linh Nham Group, từ một làn da đầy nám, thô ráp, giờ đây, da mặt chị đã trở nên trắng hồng, sáng đều màu, hết chân nám mà lại còn khỏe nữa. Tuy nhiên, phải thật kiên trì bởi các sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên thì không thể mang lại kết quả rõ rệt ngay được. Nhưng chắc chắn sẽ mang lại một cảm giác “là mình nhưng đẹp hơn”. Tất nhiên chị ấy không phải là người bán mỹ phẩm Linh Nhâm nhé.

    Rõ ràng, khi đã bị bất kể vấn đề gì về da là ta phải tìm mọi cách để điều trị, càng triệt để càng tốt. Tôi được tư vấn rất kỹ những sản phẩm nào của mỹ phẩm Linh Nhâm phù hợp với tình trạng hiện tại của mình. Tôi cũng giống như các bạn muốn dùng sản phẩm gì phải tìm hiểm nguồn gốc, nơi sản xuất của sản phẩm đó. Và có lẽ cuộc nói chuyện tình cờ này đã mang đến cho tôi một sự lựa chọn tốt đẹp không thể chối từ. Đó cũng chính là một trong những quyết định đúng đắn nhất mà tôi đã từng làm, khiến tôi từng bước thay đổi quan điểm và có suy nghĩ thôi thúc rằng “Tại sao một sản phẩm tốt, rõ ràng nguồn gốc như thế này, công ty lại làm ăn minh bạch mà mình không giới thiệu tới nhiều chị em được làm đẹp an toàn hơn? Người khác họ dám kiếm thêm thu nhập thậm chí là thu nhập khủng từ bán mỹ phẩm mà mình lại không dám thử xem sức mình tới đâu?”.  

    Sau một tháng kiên trì sử dụng sản phẩm, da mặt tôi đã có cải thiện trông thấy, mịn màng, đều màu, sáng hồng hơn. Tôi quyết định nhập mỹ phẩm Linh Nhâm về để bán, khởi đầu từ vị trí đại lí bán lẻ. Tôi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và đào tạo bài bản của công ty về các phương thức chăm sóc khách hàng, chăm sóc da, chi tiết sản phẩm, tính pháp lý… Và đúng như người ta nói, người bán hàng có tâm bán đúng sản phẩm tốt và chất lượng sẽ gặp được lượng khách có tầm nhìn và lựa chọn đúng sản phẩm để dùng. 

    Thành công dần đến từ sự bền bỉ

    Sau hơn hai năm gia nhập công ty, tôi được bổ nhiệm làm Giám đốc kinh doanh khu vực Quảng Ninh. Đây cũng là một cơ hội lớn để tôi có nhiều cơ hội để tiếp xúc với ban lãnh đạo công ty và những đồng nghiệp trong hệ thống Linh Nham Group. Tôi đã gặt hái được những thành công bước đầu, nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm tôi bán, tôi cũng tự tin với số vốn kiến thức được đào tạo để tư vấn sản phẩm sao cho phù hợp với làn da khách hàng, đồng thời cũng có thêm những đại lý phân phối của mình. 

    Tôi luôn tâm niệm những người dìu dắt mình từ những bước đi chập chững đầu tiên trên con đường kinh doanh là những người rất đáng học hỏi và quý trọng. Bởi họ có tài năng, tầm nhìn, có nhiệt huyết và quan trọng, xuất phát từ tâm, họ lan tỏa được phẩm chất đó đến nhiều người, tiếp sức cho mọi người có niềm tin vào cuộc sống, vào con đường mình đã chọn để biến ước mơ thành hiện thực, nâng bước cho những ước mơ lớn lao hơn. Tôi tự hào khi trở thành một thành viên trong ngôi nhà Linh Nham Group. CTHĐQT Phạm Thị Linh Nhâm và CEO Trần Minh Tân và các chị em trong hệ thống của Linh Nham Group là những người mà tôi muốn dành sự biết ơn sâu sắc, cảm phục để có được cơ hội phát triển và thành công như ngày hôm nay.

     

    Bởi vì chính lãnh đạo công ty là người rất có tâm và có tầm nên đã tạo trong tôi một sự yên tâm lớn lao, không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, cũng nhờ sản phẩm của Linh Nham Group mà tôi được xinh đẹp như ngày hôm nay.

    Có thể trong mắt bạn tôi chưa đẹp xuất sắc, nhưng tôi tự tin mình đã từng bước thay đổi để đẹp lên, đẹp từ trong chính tâm hồn lẫn nhân dáng bên ngoài. Tôi tự tin với kiến thức mình có, bởi bạn có dám thay đổi tư duy để đi đúng hướng, điều đó mới quyết định được sự thành công của bạn.

    Đôi khi thành công và thất bại nó cũng nhờ vào sự lựa chọn của mình và tôi luôn vững tin mình đã lựa chọn đúng, bởi “Nếu bạn đam mê, toàn tâm toàn ý, kiên trì hành động và không ngừng nỗ lực bạn sẽ làm được nhiều hơn những gì bạn nghĩ”.

    Huyền My

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyet-theo-duoi-dam-me-den-cung-ban-se-thanh-cong-a348034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.