+Aa-
    Zalo

    Quy trình nâng ngực sa trễ bằng mỡ tự thân tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nâng ngực bằng mỡ tự thân là giải pháp mang đến bầu ngực tròn, mềm, tự nhiên, cải thiện hoàn toàn khuôn ngực chảy xệ sau khi sinh con

    (ĐS&PL) Nâng ngực bằng mỡ tự thân là giải pháp mang đến bầu ngực tròn, mềm, tự nhiên, cải thiện hoàn toàn khuôn ngực chảy xệ sau khi sinh con và cho con bú của người phụ nữ. Với ưu điểm không cần phẫu thuật, đây là phương pháp được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng hiện nay. Để giúp các nàng hiểu rõ hơn về nâng ngực mỡ tự thân, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn quy trình thực hiện của phương pháp này. Hãy cùng đón đọc nhé.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì?

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân hiểu đơn giản là sử dụng mỡ thừa ở những phần khác trên cơ thể để cấy vào vùng ngực. Theo đó, mỡ tự thân được lấy ra khỏi cơ thể không gây tổn thương mạch máu và dây thần kinh xung quanh vùng hút mỡ.

     

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là giải pháp nhanh chóng giúp phái đẹp lấy lại vóc dáng sau sinh

    Ngày nay, nhờ công nghệ tế bào gốc, mỡ sau khi chiết tách qua màng lọc nano siêu nhỏ sẽ được bổ sung thêm tế bào gốc nên số lượng mỡ sống sau khi bơm vào ngực rất cao giúp người nâng vừa giảm mỡ thừa bụng, đùi, eo,…vừa có vòng 1 trở nên căng tròn, cải thiện được tình trạng ngực teo nhỏ, chảy xệ.

    Tiện lợi là thế nhưng tiếc rằng không phải ai cũng có thể thực hiện phương pháp này. Nâng ngực bằng mỡ tự thân chỉ phù hợp với một số đối tượng nhất định:

    -  Treo ngực sa trễ nhẹ, không có quá nhiều da dư

    - Ngực vẫn còn duy trì được độ săn chắc, đàn hồi

    - Ngực đã tương đối đầy đặn

    - Cơ thể phải đảm bảo đủ lượng mỡ để chiết tách và cấy ngược lại vào ngực.

    Quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân

    Thời gian thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân rơi vào khoảng 3 - 4h

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Sau khi chuyên viên tư vấn đã giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ để thăm khám, xem xét tình hình để có những giải pháp thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất.

    Bước 2: Tính toán, đo vẽ tỷ lệ ngực sa trễ

    Việc tính toán chính xác tỷ lệ vòng một chảy xệ giúp bác sỹ thực hiện nhanh và mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

    Bước 3: Gây mê nhẹ

    Mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, không phải hồi hộp.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Tiến hành phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân

    - Hút mỡ tại những nơi thừa mỡ trên cơ thể (bụng, hông, đùi..v..v..)

    - Quay ly tâm mỡ, chiết tách tế bào gốc và mô mỡ có chất lượng tốt.

    - Bơm mỡ theo thể tích đã định vào ngực.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn hơn những phương pháp đặt túi thông thường

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp được lấy mỡ từ chính nguồn nguyên liệu có sẵn trong cơ thể người, vì thế bạn không cần lo lắng sau một thời gian ngực sẽ bị cứng, đơ, gây khó khăn cho cử động cũng như ảnh hưởng đến tự tin của bản thân.

    Cùng với đó, đây cũng là giải pháp cực kỳ an toàn, phù hợp với những chị em muốn cải thiện vòng một nhưng còn ngại ngần vì những lời đe dọa biến chứng. Mỡ tự thân là một trong những tế bào gốc trong cơ thể, do đó khi đưa vào cơ thể sẽ sinh sống và tồn tại như thường.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân ở đâu uy tín, an toàn

    Công đoạn quay ly tâm rất quan trọng, bởi vì mỡ tự thân mặc dù sinh sôi và tăng trưởng nhanh, nhưng lại khó sống tại môi trường bên ngoài. Vì thế nên bác sĩ cần thực hiện phẫu thuật tại phòng vô trùng, ngoài ra cần đảm bảo chiết tách được lượng mỡ tốt, sau khi đưa vào cơ thể có thể duy trì thẩm mỹ bền lâu hơn

    Tính an toàn của nâng ngực bằng mỡ tự thân còn thể hiện ở những trang thiết bị và dụng cụ y tế chuyên dụng, hoàn toàn mọi vật dụng đều vô khuẩn, thực hiện nâng ngực không phẫu thuật, không dao kéo, do đó không làm vết thương khó lành, ngoài ra nhờ đó bạn cũng không tốn quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.

    Trung tâm thẩm mỹ ISEUL - địa chỉ nâng ngực uy tín tại TP HCM

    Vậy nên, nâng ngực bằng mỡ tự thân hoàn toàn an toàn nếu như bạn lựa chọn cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín. Trung tâm thẩm mỹ ISEUL với hàng nghìn ca phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân thành công chắc hẳn sẽ giúp bạn sở hữu khuôn ngực ưng ý.

    ISEUL là thương hiệu thẩm mỹ rất được phép đẹp cực kỳ ưa chuộng bởi các lý do như:

    - Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động

    - Hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại:

    - Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu chuyên môn:

    - Công nghệ nâng ngực S-shaped với tính năng vượt trội so với các công nghệ thông thường

    Lời kết

    Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã hiểu hơn về phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân. Tuy nhiên, chúng tôi luôn khuyến khích các bạn đến trực tiếp các trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn cụ thể hơn, chọn cho mình phương pháp nâng ngực chảy xệ phù hợp nhất. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé.

    Theo trung tâm thẩm mỹ Iseul

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-trinh-nang-nguc-sa-tre-bang-mo-tu-than-tai-viet-nam-a293527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.