+Aa-
    Zalo

    "Quốc bảo nhan sắc" một thời Lưu Hiểu Khánh thay đổi diện mạo chóng mặt ở tuổi U70

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ cho rằng, việc nhan sắc Lưu Hiểu Khánh thay đổi liên tục là do hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ, cố níu giữ thanh xuân.

    Người hâm mộ cho rằng, việc nhan sắc Lưu Hiểu Khánh thay đổi liên tục là do hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ, cố níu giữ thanh xuân.

    Mới đây, nữ diễn viên gạo cội Lưu Hiểu Khánh lộ hình ảnh hậu trường trong một show truyền hình. Trong ảnh, Lưu Hiểu Khánh diện trang phục đơn giản, đang chỉnh trang nhan sắc trước khi lên hình.

    Điều đáng chú ý là gương mặt "cứng đơ", đầy gượng gạo của nhan sắc huyền thoại một thời. Nhiều cư dân mạng cho rằng khuôn mặt của Lưu Hiểu Khánh "vô hồn như đeo mặt nạ".

    Hình ảnh hậu trường của Lưu Hiểu Khánh gây tranh cãi.

    Công bằng mà nói, vẻ ngoài của Lưu Hiểu Khánh vẫn được xem là trẻ trung, rạng rỡ khi đã ở vào độ tuổi U70. Mặc dù vậy, diện mạo của Lưu Hiểu Khánh thay đổi liên tục, lúc rất xinh đẹp, có khi lại méo mó, già nua bất ngờ.

    Một thời gian trước, Lưu Hiểu Khánh xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ, làn da căng mịn dù đã ngoài 60 tuổi. Tuy nhiên, nhiều lần, cư dân mạng phát hiện gương mặt bà căng bóng, sưng phù một cách bất thường. Hình ảnh đăng tải trên mạng nhiều lần bị "soi" đã qua chỉnh sửa kỹ lưỡng.

    Đến thời điểm hiện tại, nữ minh tinh đã ít xuất hiện trước công chúng hơn vì phong độ nhan sắc thất thường. Nhiều người cho rằng, sự biến đổi liên tục trên gương mặt của Lưu Hiểu Khánh là do bà thường xuyên tiêm botox, thẩm mỹ quá đà để níu kéo tuổi xuân.

    Nhan sắc Lưu Hiểu Khánh thay đổi thất thường ở tuổi ngoài 60.

    Lưu Hiểu Khánh từng được mệnh danh là "quốc bảo nhan sắc" ở đất nước tỷ dân. Bà đặc biệt quen mặt với khán giả qua vai diễn kinh điển Võ Tắc Thiên. Trong mắt khán giả Trung Quốc, bà là “Võ Tắc Thiên sống”, thể hiện được toàn bộ thần thái và nét uy quyền của nhân vật lịch sử này.

    Bà không chỉ có tầm ảnh hưởng rộng lớn trên lĩnh vực nghệ thuật, mà còn là tỷ phú sở hữu nhiều công ty trong các lĩnh vực kinh doanh.

    Tuy nhiên, khi bà đang ở đỉnh cao của danh vọng, cả làng giải trí trấn động vì Lưu Hiểu Khánh đột ngột bị bắt vì liên quan trốn thuế, gian lận kinh doanh.

    Theo truyền thông Trung Quốc, suốt từ năm 1996 đến 2002, tổng số tiền trốn thuế của bà Lưu khoảng 14,5 triệu NDT ( khoảng 51 tỷ đồng vào thời điểm đó).

    Lưu Hiểu Khánh đã phải bán đi những dự án bất động sản và các căn biệt thự của mình để có thể kiếm đủ số tiền nộp phạt.

    Sau hơn 1 năm trong tù, Lưu Hiểu Khánh chật vật quay trở lại với nghiệp diễn xuất. Sự nỗ lực lấy lại danh tiếng và chứng minh khả năng của mình đã giúp bà được đông đảo công chúng khâm phục, đón nhận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-bao-nhan-sac-mot-thoi-luu-hieu-khanh-thay-doi-dien-mao-chong-mat-o-tuoi-u70-a345805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan