+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải "đốn tim" người hâm mộ với hành động đẹp sau trận đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động của đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải với CĐV quá khích trong trận bán kết lượt về Việt Nam - Philippines khiến nhiều người xúc động.

    Hành động của đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải với CĐV quá khích trong trận bán kết lượt về Việt Nam - Philippines khiến nhiều người xúc động.

    Đội tuyển Việt Nam với màn trình diễn tuyệt vời mang về chiến thắng 2-1 trước Philippines trên sân Mỹ Đình đã làm nức lòng hàng triệu cổ động viên (CĐV) đang mơ về chức vô địch AFF Cup 2018.

    Ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, một CĐV quá khích có mặt ở Mỹ Đình đã nhanh chóng nhảy xuống dưới sân và tiến về phía những người hùng áo đỏ.

    Tuy nhiên, không lâu sau đó CĐV trên đã bị bị lực lượng bảo vệ cũng như công an đuổi theo và "tóm gọn" và đưa ra khỏi sân. Dù vui niềm vui chiến thắng nhưng những hành động quá khích vẫn cần có biện pháp trấn áp để không gây ra tiền lệ xấu.

    Điều đáng nói ở tình huống này là sự xuất hiện bất ngờ của đội trưởng tuyển Việt Nam trong trận đấu tối qua, hậu vệ Quế Ngọc Hải.

    Quế Ngọc Hải tiến đến phía CĐV quá khích. Ảnh: Trí thức trẻ

    Anh tiến đến phía anh chàng CĐV quá khích cùng lực lượng chức năng và xin được ôm người này. Ngay sau khi Quế Ngọc Hải ngỏ ý, CĐV này đã ôm thật chặt lấy cầu thủ đội tuyển Việt Nam và thỏa ước nguyện mong muốn chạm vào các người hùng.

    Đội trưởng tuyển Việt Nam ôm anh chàng CĐV "liều mình" nhảy xuống sân ăn mừng. Ảnh: Trí thức trẻ

    Hành động đẹp của Quế Ngọc Hải khiến anh nhận được tràng vỗ tay vang dội từ hàng ngàn khán giả có mặt trên sân Mỹ Đình. Có thể thấy được, sự trân trọng của các cầu thủ đối với tình cảm yêu mến của người hâm mộ.

    Sau trận đấu, Quang Hải - cầu thủ ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu vừa diễn ra cũng chia sẻ đây là chiến thắng xứng đáng dành cho toàn thể người hâm mộ Việt, những người đã dõi theo, đồng hành cùng đội tuyển trong rất nhiều giải đấu và mang lại sự cổ vũ tuyệt vời, tiếp theo sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ.

    Chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam - Malaysia sẽ diễn ra vào các ngày 11/12 trên sân vận động của Malaysia và ngày 15/12/2018 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-don-tim-nguoi-ham-mo-voi-hanh-dong-dep-sau-tran-dau-a254106.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan