+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Xác minh thông tin CSGT nghi đánh một tài xế gãy xương sườn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thanh tra Công an tỉnh Quảng Trị đã lập tổ công tác để xác minh thông tin một cán bộ trạm CSGT Hải Lăng đánh một tài xế gãy xương sườn.

    Theo Tri thức trực tuyến, chiều 15/5, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị và Thanh tra công an tỉnh đang xác minh thông tin phản ánh về việc cán bộ Trạm CSGT Hải Lăng (đóng trên QL1A đoạn đi qua huyện Hải Lăng, Quảng Trị) đánh một tài xế vi phạm tải trọng xe.

    Cụ thể, khoảng 15h ngày 14/5, trong lúc làm nhiệm vụ, tổ tuần tra kiểm soát Trạm CSGT Hải Lăng phát hiện ô tô tải mang BKS 75C lưu thông hướng Bắc - Nam có dấu hiệu chở hàng quá tải, vượt quá chiều cao nên đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện và yêu cầu xuất trình giấy tờ. Vào thời điểm này, nam tài xế không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng mà cố thủ trong xe gọi điện thoại.

    xac minh thong tinh csgt danh tai xe
    Chiếc xe của nam tài xế vi phạm tải trọng. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Tới 17h cùng ngày, tổ công tác tiếp tục vận động tài xế nhưng người này chỉ xuống xe đóng cabin rồi bỏ đi. Khi làm việc với lực lượng chức năng, tài xế cũng không khai báo thông tin tên tuổi. Theo đó, Trạm CSGT Hải Lăng đã báo cáo tình hình với lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị để xử lý kéo xe về trạm cân trọng tải.

    Khoảng 30 phút sau đó, lúc 17h30, nam tài xế quay trở lại trạm và xuất trình giấy tờ nhưng khi được yêu cầu lái xe vào khu vực cân tải trọng, người này lại tiếp tục cố thủ trong xe và gọi điện thoại. Khi không thuyết phục được tài xế, tổ công tác đã tiến hành niêm phong, kéo xe vào trạm trước sự chứng kiến của chủ xe và tài xế.

    VietNamNet thông tin thêm, sau khi làm việc, CSGT trạm Hải Lăng đã lập biên bản vi phạm hành chính với tài xế về lỗi chở hàng vượt quá chiều cao theo quy định và không chấp hành yêu cầu kiểm tra tải trọng của lực lượng chức năng. Đồng thời, Trạm CSGT Hải Lăng cũng đã lập biên bản với chủ xe về lỗi giao xe cho người làm công điều khiển phương tiện thực hiện hành vi vi phạm.

    Đến 20h cùng ngày, cả tài xế và chủ xe đều không chịu ký vào biên bản. Lúc này, tài xế bất ngờ kêu đau bụng ở mạn sườn và được chủ xe gọi xe cứu thương đi cấp cứu ở Huế.

    Tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 (đóng trên địa bàn huyện Phong Điền, tỉnh TT-Huế), các bác sĩ cho biết nam tài xế bị gãy xương sườn số 6 bên trái, sọ não tạm ổn và đang tiếp tục được theo dõi. 

    Trước thông tin phản ánh về việc cán bộ tổ tuần tra Trạm CSGT Hải Lăng đã đánh tài xế khiến người này nhập viện, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị cho biết cơ quan chức năng đang cho xác minh làm rõ. Thời điểm trên, phóng viên truyền hình đi theo lực lượng làm nhiệm vụ nên sẽ có nhiều tư liệu để xác minh.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-xac-minh-thong-tin-csgt-nghi-danh-mot-tai-xe-gay-xuong-suon-a537692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan